Tính năng nổi bật của điều hòa Funiki mẫu mới 2022

Tính năng nổi bật của điều hòa Funiki mẫu mới 2022

Tính năng nổi bật của dòng máy lạnh Funiki 2022

Điều hòa Funiki sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát vừa ra mắt các dòng máy thế hệ mới 2022 với nhiều tính năng ưu việt nổi trội. Cùng Việt Phát xem các tính năng này là gì nhé.

1. Chăm sóc sức khỏe (Smart Care+) với tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính

Tấm lọc kép trên điều hòa Funiki dòng SmarCare+ thế hệ mới 2022 được tích hợp hai màng lọc Vitamin C và Cacbon (Than hoạt tính). Khi máy hoạt động, tính khử mùi mạnh của than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ ức chế mùi hôi, mùi thức ăn ám trong không khí và những mùi khó chịu khác, giúp không khí sau khi đi qua màng lọc sạch hơn. TÍnh năng noori trội này có trong các dòng máy Funiki SmartCare+ HSIC 09TMUFuniki SmartCare+ HSIC 12TMU

Màng lọc vượt trội
Màng lọc vượt trội

2. Tấm lọc Nano Bạc (Nano Ag+)

Cùng với quá trình làm mát của điều hòa Funiki mẫu mới 2022, các  Nano Bạc gắn trên màng lọc sẽ không ngừng giải phóng ion bạc vào trong không khí để loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả và liên tục. Ion bạc có thể phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn và hấp thụ các thành phần trong tế bào vi khuẩn, đưa lại bầu không khí an toàn, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

3. Tính năng tự làm sạch

Nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu từ điều hòa nhiệt độ chính là do sự hình thành của các loại vi khuẩn và nấm mốc trong môi trường ẩm ướt trên dàn trao đổi nhiệt sau mỗi lần sử dụng.

Với tính năng tự làm sạch trên các dòng điều hòa Funiki năm 2022, dàn lạnh điều hòa sẽ được sấy khô trong khoảng thời gian 16 phút để ngăn không cho hơi ẩm đọng lại sau mỗi lần hoạt động. Từ đó, hạn chế nguy cơ nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, giữ luồng khí khi thổi ra từ điều hòa luôn tươi mới.

4. Kết nối thông minh WIFI

Ứng dụng NetHome Plus cho phép người dùng điều khiển điều hòa Funiki mẫu 2022 bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối WIFI. Người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát tình trạng bật/tắt, lựa chọn các chế độ hoạt động, điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió …bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Kết nối Wifi
Kết nối Wifi

5. Chức năng tự động chẩn đoán lỗi

Hiển thị các lỗi trên màn hình hiển thị của dàn lạnh điều hòa Funiki 2022 để người dùng nhanh chóng nắm được lỗi điều hòa đang gặp phải để có hướng khắc phục hợp lý.

6. Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện

công nghệ Inverter còn tiết kiệm điện năng tới mức tối đa, vận hành êm ái mang lại sự thoải  và thư giãn cho người sử dụng. Điều hòa Funiki inverter mẫu 2022 được chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

7. Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco, Vận hành êm ái

Độ ồn động cơ điều hòa Funiki mẫu 2022 trong quá trình vận hành được giảm xuống chỉ còn 25dB, tương đương với sự tĩnh lặng trong thư viện. Nhờ đó, cả gia đình có những giấc ngủ ngon mà không bị làm phiền bởi tiếng động phát ra từ điều hòa.

Chế độ Eco được trang bị trên các dòng điều hòa Inverter của Funiki mẫu 2022, cho phép điều khiển tần số máy nén ở mức thấp 15Hz. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm đến 60% năng lượng so với chế độ thông thường.

8. Thiết kế dàn nóng ưu việt

Điều hòa Funiki 2022 sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ  bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, giúp   tăng tuổi thọ máy, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả.

9. Tính năng làm lạnh nhanh Tubro

Người dùng nhấn phím Turbo để Funiki dòng máy 2022 kích hoạt chế độ Làm lạnh nhanh, giúp không gian phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn.

10. Tự động báo lỗi

Mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh giúp việc bảo trì được nhanh chóng, dễ dàng. giúp cho việc phát hiện lỗi cũng như sửa chữa được dễ dàng hơn. Nếu điều hòa phát sinh trục trặc, bo mạch thông minh trên máy sẽ phân tích và gửi mã lỗi, hiển thị ngay trên đèn led của mặt lạnh.

11. Thiết kế dàn nóng ưu việt

Máy điều hòa Funiki dòng máy 2022 sử dụng các ống đồng ở dàn nóng: có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi hiệu quả.

12. Đảo gió tự động 3D

Công nghệ đảo gió tự động 3D cho phép các luồng gió điều hòa được đẩy theo 4 hướng (lên – xuống, trái – phải), giúp khí lạnh dễ dàng được luân chuyển đồng đều đến mọi góc của căn phòng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

13. Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Điều hòa Funiki mẫu mới 2022 sử dụng lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng độ bền, chống han rỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, ngừa vi khuẩn phát triển gây bệnh cho người dùng.

14. Gas R32

Tất cả điều hòa Funiki mẫu 2022 sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường (không có chất CFC và HCFC gây thủng tầng ozon), làm lạnh nhanh hơn 1.6 lần so với Gas R410A và an toàn cho người sử dụng (tính năng khó cháy).

15. Bảo hành 30 tháng chính hãng

Điều hòa Funiki mẫu mới 2022 với chính sách bảo hành 30 tháng chính hãng bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình được đào tạo chuyên sâu thông qua điện thoại tổng đài bảo hành 18001022 (miễn phí cước). Giúp bạn yên tâm và hoàn toàn thoải mái khi sử dụng điều hòa.

Mua điều hòa Funiki mẫu mới 2022 ở đâu:

Điều hòa Funiki được chúng tôi cung cấp tại các hệ thông điện máy:

  • Điều hòa Funiki tại MediaMart
  • Điều hòa Funiki tại Điện Máy Xanh ( dienmayxanh )
  • Điều hòa Funiki tại HC

Ngoài ra, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng Việt Phát – www.tudongvietphat.com của công ty TNHH KHKT Nam Phong địa lý phân phối chính thức của ĐIện lạnh Hòa Phát, là đại lý điều hòa Funiki số 1, chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm điều hòa Funiki với chế độ bảo hành theo đúng cam kết của Điện lạnh Hòa Phát. Không những thế quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi