Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Sanaky

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky cánh kính dùng cho trưng bày được nhiều người tin trưởng và sử dụng. Tủ mát Sanaky có giải sản phẩm rất phong phú. Điều này có thể khiến bạn bối rối khi tìm mua 1 sản phẩm ưng ý. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Sanaky.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Sanaky

Nhu cầu sử dụng tủ mát Sanaky:

Tủ mát Sanaky là sản phẩm của Công ty TNHH Điện Tử Việt Nhật, nay là Công ty TNHH Sanaky Việt Nam với nhà máy sản xuất dây chuyền công nghệ Nhật bản hiện đại đặt tại KCN Mỹ Phước 3, Bình Dương. Tủ mát Sanaky là dòng tủ mát đã được thị trường kiểm nghiệm với chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh. Thêm vào đó Sanaky luôn tích hợp các công nghệ mới nhất vào các sản phẩm tủ mát của mình. Đó là lý do tủ mát và tủ đông Sanaky chiếm tới 70% thị phần.

Khi chọn mua tủ mát, bạn cần lưu ý về nhu cầu sử dụng tủ mát của cửa hàng và diện tích dự kiến bạn dành lắp đặt tủ mát Sanaky. Bạn cũng cần xem xét ngân sách dự kiến dành cho thiết bị trưng bày này.

Nếu bạn chỉ cần chiếc tủ để trưng bày, bảo quản nước và sữa chua tại các cửa hàng tạp hóa thì nên chọn tủ có dung tích 130 -400L. Còn nếu bạn cần tủ mát phục nhằm phục vụ cho các nhà hàng hay khách sạn thì nên sử dụng những chiếc tủ mát có dung tích trên 500L. Không nên chọn những tủ mát có dung tích lớn trong khi nhu cầu sử dụng nhỏ sẽ chiếm diện tích và gây lãng phí điện năng.

Tủ Mát Sanaky VH-1209HP3 1200L Inverter 2 cánh
Tủ Mát Sanaky VH-1209HP 1200L 2 cánh

Các mẫu tủ mát Sanaky trên thị trường

Hiện tại Sanaky có đủ giải sản phẩm tủ mát, bao gồm theo thiết kế là tủ mát 1 cánh, 2 cánh trên dưới, tủ mát nằm, tủ 2 cánh mở ngang, tủ mát 3 – 4 cánh. Về công nghệ làm lạnh Sanaky có đủ loại dàn lạnh bằng nhôm và giàn lạnh bằng đồng. Công nghệ tiết kiệm điện sử dụng máy nén Inverter của Panassonic sản xuất. Đặc biệt, từ giữa năm 2020 Sanaky đã sử dụng toàn bộ kính 2 lớp công nghệ LOW-E tiết kiệm điện chống đọng sương trên tất cả các dòng tủ mát.

Tủ mát Sanaky 1 cánh:

Tủ mát Sanaky 1 cánh với dung tích từ 160 lít – 400 lít có giá thành từ 6 đến 10 triệu đồng. Loại tủ này được thiết kế có 3 hoặc 4 ngăn để đồ và có 1 cánh mở. Nó phù hợp cho việc bảo quản, trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng hoa quả, nước giải khát, cửa hàng tự chọn,..

Tủ mát Sanaky 2 cánh trên dưới:

Tủ mát có hai cánh trên dưới cơ bản giống như tủ mát 1 cánh với dung tích từ 210 lít – 400 lít. Khác biệt duy nhất là cánh phía trước chia thành 2 cánh trên dưới đóng mở độc lập. Điều này giúp việc lấy đồ dễ dàng hơn, giúp hạn chế thất thoát nhiệt. Khi bạn muốn lấy đồ phía trên hoặc phía dưới, bạn chỉ cần mở phần cánh phía tương ứng. Tủ mát Sanaky 2 cánh trên dưới bán chạy nhất là dòng 350L model Sanaky VH-358WL và dòng 400L model Sanaky VH-408WL

Tủ mát Sanaky 2 cánh mở ngang

Tủ mát Sanaky 2 cánh mở ngang có các dung tích 600L (VH-6009HP), 800L(VH-8009HP), 1000L (VH-1009HP) và 1200L (VH-12009HP) với giá thành từ 14 đến trên 20 triệu đồng. Tủ với bề rộng 80 – 120 cm cung cấp 1 diện tích trưng bày lớn kèm theo 8 giá đỡ có thể thay đổi vị trí. Với dung tích lớn nên dòng tủ này phù hợp cho các cửa hàng lớn hay siêu thị trong việc trưng bày hoa quả trái cây nhập khẩu, hay bảo quản số lượng lớn thịt nguội, sữa …

Tủ mát Sanaky 3 cánh mở ngang

Dòng tủ mát 3 cánh mở Sanaky VH-1520HP với bề ngang lên tới 1520 mm kèm theo 12 giá đỡ có thể di chuyển linh hoạt. Điều này giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian rộng rãi của tủ cho việc trưng bày, bảo quản thực phẩm.

Cân nhắc mức điện năng tiêu thụ của tủ mát Sanaky

Mẫu tủ mát càng lớn thì điện năng tiêu thụ sẽ càng cao. Bởi vậy nên bạn cần cân nhắc thêm về nhu cầu sử dụng trong một thời gian lâu dài để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện nay trên thị trường cũng có những dòng tủ mát Sanaky Inverter có tính năng tiết kiệm điện nhưng giá thành sẽ hơi cao nếu bạn chỉ muốn sử dụng dòng tủ mát có giá rẻ. Xét về lâu về dài thì đây vẫn là bài toán chi phí mà bạn cần cân nhắc kỹ càng.

Kết luận:

Trên đây là hhững điều cần lưu ý khi chọn mua tủ mát Sanaky. Nhìn chung, mục đích sử dụng và kích thước bạn dự kiến dành cho nơi đặt tủ mát của bạn, sẽ là yếu tố chủ yếu quyết định bạn nên chọn sản phẩm nào cho đúng yêu cầu. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích để chọn mua tủ mát của Sanaky chất lượng tốt, phù hợp thông qua bài viết trên.

Công ty chúng tôi là nhà phân phối số 1 tủ mát Sanaky. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ mát, vui lòng truy cập website www.tudongvietphat.com hoặc điện thoại cho chúng tôi theo hotline 0985998481. Nhân viên kỹ thuật chuyên sau của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn 24/7.