Tủ mát Alaska có tốt không? Có nên mua không?

Tủ mát Alaska có tốt không? Có nên mua không?

Tủ mát Alaska là sản phẩm tủ trưng bày cánh kính  đáp ứng mục đích vừa bảo quản vừa trưng bày giới thiệu sản phẩm như rau củ, trái cây, thực phẩm, sữa, bia, nước ngọt… Tủ mát Alaska có nhiệt độ từ 0oC đến 10oC rất phổ biến trên thị trường, dành cho các cửa hàng, quán ăn, siêu thị, quán tạp hóa. Bạn đang cần mua 1 chiếc tủ mát cho việc kình doanh của mình và bạn đang băn khoăn tự hỏi Tủ mát Alaska có tốt không? Có nên mua không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Việt Phát để giúp bạn có câu trả lời nhé.

Tủ mát Alaska có tốt không

Tủ mát Alaska của nước nào? sản xuất ở đâu?

Tủ mát Alaska là thương hiệu của công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Ngoài tủ mát , thương hiệu Alaska còn được biết đến với các dòng sản phẩm như tủ đông Alaska, tủ mặt kính tủ kem Alaska, tủ ướp rượu vang…

Các dòng tủ mát Alaska hiện tại đang được sản xuất tại Trung Quốc, dưới tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Alaska Việt Nam.

Xem thêm: Nên mua tủ mát Alaska hay Sanaky?

Tủ mát Alaska có tốt không

Công nghệ hiện đại lạnh nhanh và sâu:

Tủ mát Alaska được sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại. Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng trong việc bảo quản thực phẩm chất lượng. Tủ mát Alaska ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Máy nén công nghệ Nhật Bản:

Tủ mát Alaska được trang bị máy nén sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Giúp tủ làm lạnh nhanh và sâu so với các dòng tủ cùng loại. Tủ cũng hoạt động êm và bền bỉ, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Làm lạnh giá tiếp không đóng tuyết

Các tủ mát Alaska sử dụng hệ thống quạt tuần hoàn không đóng tuyết giúp hơi lạnh lan tỏa đều mọi vị trí trong tủ. Giúp thục phẩm luôn được bảo quản tốt nhất

Kính 2 lớp Công nghệ LOW-E

Tủ mát Alaska trang bị cửa kính công nghệ Low-e hạn chế thất thoát nhiệt, tránh đọng sương, luôn sáng rõ. Giúp giúp khách hàng quan sát và lựa chọn sản phẩm dễ dàng.

Giải sản phẩm rộng

Tủ mát Alaska có thiết kế trang nhã với tông mầu trắng chủ đạo và nổi tiếng với máy nén làm lạnh nhanh và êm. Giải sản phẩm tủ mát Alaska khá phong phú với đủ loại thiết kế. 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh. Tủ mát Alaska có các dòng tủ 1 cánh dung tích lớn 400-500 lít có hiển thị và điều khiển điện tử với đồng hồ báo nhiệt độ trong tủ (LC-833CLC-933C). Đây là các dòng sản phẩm rất ít hãng có trên thị trường Việt nam.

Ngoài ra Alaska cũng có dòng tủ mát lớn 3 cánh SL-16C3 với Block máy nằm phía trên, giúp gia tăng diện tích trưng bày và dễ dạng lấy đồ hơn

Thiết kế hiện đại, tiện dụng, đa dạng mẫu mã

Tủ mát Alaska rất đa dạng mẫu mã với thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian. Nhiều tính năng tiện ích vượt trội được tích hợp trong tủ mát Alaska giúp người sử dụng thoải mái nhất bao gồm:
+ Chân bánh xe giúp tủ dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách nhẹ nhàng.
+ Tủ được thiết kế nút chỉnh nhiệt độ dễ dàng quan sát và thao tác.
+ Đèn chiếu sáng trong tủ và hộp đèn Pano dạng Led, tiết kiệm điện.
+ Khóa an toàn giúp bảo vệ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, hay tránh cho cửa hàng bị mất đồ.

Gas lạnh an toàn và thân thiện với môi trường

Tủ mát Alaska sử dụng gas R134A và gas R600a. Đây là các dòng gas bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra gas thế hệ mới R600A còn giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 40%

Kích thước tủ mát Alaska Inverter SL-8CI 800 lít 2 cánh
Kích thước tủ mát Alaska Inverter SL-8CI 800 lít 2 cánh

Có nên mua tủ mát Alaska không?

Tủ mát Alaska là sản phẩm uy tín đã được thị trường kiểm nghiệm. Chính xác câu trả lời cho câu hỏi Có nên mua tủ mát Alaska không? là “Có”. Bạn chọn mua tủ mát Alaska là một sự lựa chọn “đáng tiền”.  Các sản phẩm tủ mát Alaska chính hãng đều được bảo hành 2 năm thông qua kích hoạt bảo hành điện tử.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tủ mát Alaska

Công ty chúng tôi là nhà phân phối số 1 tủ mát Alaska. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ mát, vui lòng truy cập website www.tudongvietphat.com hoặc điện thoại cho chúng tôi theo hotline 0985998481. Nhân viên kỹ thuật chuyên sau của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn 24/7.