Có nên mua tủ đông không?

Tủ đông đứng Hòa Phát

Có nên mua tủ đông không?

Tủ đông là tủ bảo quản thực phẩm đông lạnh một cách tốt nhất. Để trả lời câu hỏi Có nên mua tủ đông không, các phân tích dưới đây sẽ trợ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Xem thêm:

10 tiêu chí lựa chọn mua tủ đông thích hợp tốt nhất

Nên mua tủ đông đứng hay nằm

Hướng dẫn vệ sinh tủ đông đầy đủ tốt nhất

Mục đích sử dụng của tủ đông

  • Tủ đông có thiết kế chuyên dụng và hiệu quả cho bảo quản thực phẩm và đồ đông lạnh. Tủ đông giúp chúng ta dễ dàng bảo quả thịt cá và rau quả, kem, đá và đồ đông lạnh khác.
  • Tủ đông rất thuận tiện cho các gia đình mua số lượng lớn thực phẩm cho sử dụng trong vài ngày đến vài tuần.
  • Với không gian rộng rãi của tủ đông, thực phẩm sẽ luôn sẵn sàng cho bạn chế biến và sử dụng.

Chọn mua tủ đông có khó không?

  • Việc chọn mua tủ đông rất đơn giản. Tủ đông không phức tạp như tủ lạnh, chúng chỉ có hai loại tủ đứng và tủ nằm. Thiết kế chỉ có ngăn đông hoặc 2 ngăn đông – mát.
  • Sử dụng tủ đông rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Điều này giúp việc lựa chọn một tủ đông cho gia đình bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Các yếu tố bạn nên xem xét là dung tích, kiểu đứng hay nằm và nơi lắp đặt tủ.

Chọn kích thước tủ đông thế nào?

  • Đối với các cửa hàng, nhà hàng hay siêu thị, cần cân nhắc kỹ lượng thực phẩm hay hàng đông lạnh cần bảo quản. Từ đó lựa chọn tủ đông có dung tích thích hợp.
  • Đối với hộ gia đình, dung tích tủ đông phù hợp dao động từ 100 lít đến 500 lít.  Vì vậy hãy cân nhắc kích thước thích hợp với gia đình bạn và không gian dự kiến đặt tủ trước khi bạn bắt đầu xem xét mua sắm. Bạn cũng phải chắc rằng sẽ mua một tủ đông có kích thước đi vừa qua cửa nhà của bạn.
  • Với tủ đông 2 ngăn 2 chế độ đông mát, thông thường ngăn mát sẽ chiếm một nửa dung tích tủ. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn tủ đông 2 ngăn đông-mát, bạn cần tìm loại tủ có dung tích tổng thể lớn hơn nhiều so với tủ đông chỉ có một chế độ đông. Bạn cần tránh việc tủ đông quá tải do xếp quá nhiều khiến hiệu suất bảo quản giảm sút hay gây khó khăn mỗi lần lấy ra.

Kích thước tủ đông (thể tích ngăn đông) phù hợp cho hộ gia đình:

  • Hộ gia đình có 2 người: 100 – 150 lít
  • Hộ gia đình có 3 – 4 người: 150 – 300 lít
  • Hộ gia đình có trên 5 người: trên 300 lít

Kết luận

Các phân tích nêu trên phần nào trả lời câu hỏi của bạn có nên mua tủ đông không Rõ ràng lợi ích của việc sở hữu một tủ đông trong giá đình là rất lớn và lựa chọn một tủ đông là không khó. Nếu bạn muốn mua một tủ đông chính hãng giá tiết kiệm hay liên lạc với chúng tôi. Tại cửa hàng của chúng tôi luôn sẵn có các loại tủ đông Hòa Phát, Tủ Đông Sanaky phù hợp với yêu cầu của bạn.

TỦ ĐÔNG VIỆT PHÁT – HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ TIẾT KIỆM

VP: 245 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Kho Hàng: Tựu Liệt – Thanh trì – Hà Nội

Email: tudongvietphat@gmail.com

Hotline: 098.599.8481