Nhà máy Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát tổ chức tham quan nhà máy tại Hà Nam

Nhà máy Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát tổ chức tham quan nhà máy tại Hà Nam

Nhà máy Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát đã tổ chức tham quan nhà máy tại Hà Nam cho hơn 60 đại lý vào ngày 14/03/2023. Đây là dịp để Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát giới thiệu và mạng lại sự tin cậy cho các đại lý khi được tận mắt thấy nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại đồng bộ.

Đoàn thăm quan khu vực sản xuất, nhà máy lắp ráp, nhà máy nhựa, nhà máy cơ khí, kho thành phẩm,… tại Nhà máy sản xuất của Hòa Phát tại Hà Nam.

Nhà máy Hà Nam của Nhà máy Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát đã cho ra mắt các sản phẩm như máy làm mát không khí Hòa Phát, Máy Lọc nước Hòa Phát, Bếp từ Hòa Phát. Sắp tới sẽ cho ra mắt sản phẩm Cây nước nóng lạnh Hòa phát và một số sản phẩm khác.

Nhà máy Điện Máy Gia Dụng Hòa Phát tổ chức tham quan nhà máy tại Hà Nam
Đại lý thăm qua dây chuyển sản xuất quạt điều hòa

Ở nhà máy lắp ráp có hệ thống dây chuyền hiện đại dạng hồi pallet, công suất đạt 300 ngàn sản phẩm/năm. Khu sản xuất lõi chức năng Máy lọc nước hiện đại nhất Việt Nam hoàn toàn tự động cấp phôi, đổ nguyên liệu, hàn nắp. Từng công đoạn được kiểm tra, đánh giá bằng hệ thống máy móc để kiểm soát chất lượng đầu ra. Hệ thống phần mềm quản lý sản xuất được đầu tư hàng tỷ đồng để quản trị sản xuất, sản lượng đầu vào, sản phẩm đầu ra theo đúng kế hoạch.

Với dây chuyền nhập khẩu hiện đại, nhà máy nhựa có các dải máy khác nhau từ 80 tấn đến 1200 tấn, đáp ứng cho việc sản xuất linh kiện nhựa với kích thước sản phẩm khác nhau trong ngành gia dụng. Nguyên liệu sản xuất là hạt nhựa nguyên sinh được nhập khẩu từ LG Chem Hàn Quốc.

Ngoài ra, hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện thuộc nhà máy cơ khí cũng được đầu tư các thiết bị tân tiến nhất với công suất 2.000 sản phẩm/ngày. Vật tư sản xuất được cung cấp bởi các nhà cung cấp có tên tuổi trên thế giới.

Gắn bó với Hòa Phát đã lâu, một nhà phân phối chia sẻ: “Năm 2022 khi phía Hòa Phát tiếp cận và mời phân phối sản phẩm, bản thân ông cũng đặt ra rất nhiều hoài nghi và chưa đủ tự tin để triển khai phân phối đến đại lý cấp 2 bởi lẽ sản phẩm mới ra, chưa nhiều, chỉ có Máy làm mát không khí, máy lọc nước.”

Kết thúc tour thăm quan, các đại lý bán lẻ của Công ty đều cảm thấy hài lòng và hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, quy mô, định hướng và dự định cho những dải sản phẩm sắp tới của Điện máy gia dụng Hòa Phát.