Nên mua tủ đông hãng nào tốt nhất hiện nay?

Nên mua tủ đông hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đông là thiết bị cần thiết cho bảo quản dự trữ thực phẩm cho gia đình và cho kinh doanh bán hàng. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại nhu cầu bảo quản thực phẩm an toàn ngày càng tăng cao khiến mọi người đều có nhu cầu mua tủ đông.  Cùng Việt Phát tham khảo các thương hiệu tủ đông uy tín hiện nay giúp bạn chọn mua  được tủ đông tốt nhất cho gia đình và công việc kinh doanh của mình.

Xem thêm: 10 tiêu chí lựa chọn mua tủ đông thích hợp tốt nhất

Vì sao nên mua tủ đông để bảo quản thực phẩm

Trong gia đình ngày nay, nhiều hộ gia đình có quá nhiều thời gian bận rộn cho công việc và không có nhiều thời gian để đi chợ hằng ngày. Việc dự trữ và bảo quản thực phẩm trong khoảng thời gian dài là vô cùng cần thiết.

Thông thường các gia đình trữ thực phẩm trong ngăn đá của tủ lạnh. Tuy nhiên, dung tích ngăn đá tủ lạnh lại khá nhỏ, không thể đáp ứng một lượng thực phẩm lớn. Tủ đông là sự bổ sung cần thiết trong thiết cho tủ lạnh trong bảo quản thực phẩm tại gia đình. Nhiệt độ bảo quản của tủ đông lạnh sâu dưới -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm lâu dài và an toàn hơn so với tủ lạnh.

Ngoài ra, tủ đông sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu trữ đồ kinh doanh buôn bán. Với các nhà hàng, quán ăn tủ đông để bảo quản thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến, hay sản phẩm theo mùa vụ với số lượng nhiều trong thời gian dài.

Xem thêm: Tủ đông dùng cho nhà hàng quán ăn

Nên mua tủ đông hãng nào tốt nhất hiện nay

1. Tủ đông Sanaky

Tính năng của tủ đông Sanaky VH-2599A2KD

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật. Đây là thương hiệu của Việt Nam nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng được thành lập năm 1995. Bên canh tủ đông Sanaky, thương hiệu Sanaky có các sản phẩm nổi tiếng thị trường như tủ mát Sanaky, điều hòa Sanaky, máy biến áp và các sản phẩm gia dụng khác.

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm khẳng định thương hiệu” Sanaky luôn tạo ra sản phẩm một cách tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Hiện tại Sanaky đã có hơn 2000 điểm bán lẻ cùng các nhà phân phối, đại lý phủ rộng khắp 64 tỉnh thành. Sanaky dẫn dầu thị trường cả nước trong ngành hàng tủ đông và tủ mát trưng bầy. Nói chính xác Sanaky là thương hiệu của Việt Nam.

Tủ đông Sanaky được người tiêu dùng đánh giá là tốt, bền, hoạt động ổn định. Nhược điểm là tủ đông Sanaky giá thành ở mức cao so với các nhãn hiệu tủ đông khác.

Xem thêm: Tủ đông Sanaky của nước nào? sản xuất ở đâu? Có tốt không?

2. Tủ đông Hoà Phát

Tủ đông mini Hòa Phát làm lạnh sâu
Tủ đông Hòa Phát làm lạnh sâu

Tủ đông Hòa Phát, thương hiệu của Tập Đoàn Hòa Phát. Là sản phẩm tủ đông nổi tiếng với khả năng làm lạnh sâu, độ bền cao, hoạt động êm, tiết kiệm điện. Nhà máy sản xuất tủ đông Hòa Phát được xây dựng năm 2001 tại KCN Phố Nối A,  Hưng Yên với công nghệ Nhật Bản, dây chuyển máy móc sản xuất lắp giáp của Italia và Châu Âu. Bên cạnh tủ đông, Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm khác như tủ lạnh Funikiđiều hòa Funiki.

Tủ đông Hòa Phát sử dụng máy nén chất lượng cao, đảm bảo vận hành êm, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện. Bề mặt bóng đẹp và không bị hen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Lớp cách nhiệt Polyrethane dày 52 đến 62mm giúp giữ nhiệt tốt , tiết kiệm điện năng . Lòng trong của Tủ đông Hòa Phát bằng nhôm phẳng , làm giảm mức độ bám tuyết , dễ vệ sinh.

Tủ sử dụng gas lạnh R600a. Đây là các dòng gas thế hệ mới R600A giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 40%. Đồng thời mó cũng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Tủ được bảo hành 30 tháng tại nhà.

Xem thêm: Tủ đông Hòa Phát có tốt không? Có nên mua không?

3. Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska HB-1200CI Inverter 1200L 1 ngăn đông
Tủ đông Alaska HB-1200CI Inverter 1200L 1 ngăn đông

Thương hiệu Tủ đông Alaska thuộc về công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Ngoài tủ đông, Alaska còn được biết đến với các dòng sản phẩm như tủ mát Alaska, tủ mặt kính tủ kem Alaska, tủ ướp rượu vang…

Các sản phẩm tủ đông Alaska hiện tại đang được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền hiện đại, dưới tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Alaska Việt Nam.

Tủ đông Alaska được sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại. Mang đến cho người sử dụng sự hài lòng trong việc bảo quản thực phẩm chất lượng. Tủ đông Alaska được trang bị máy nén sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Giúp tủ làm lạnh nhanh và sâu so với các dòng tủ cùng loại. Tủ cũng hoạt động êm và bền bỉ, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Tủ tích hợp nhiều tính năng tiện ích vượt trội như Công nghệ inverter tiết kiệm điện, Foam tủ dầy, lòng tủ bằng nhôm hoặc thép sơn tĩnh điện, điều khiển ngoài, chân bánh xe, khóa an toàn…

Xem thêm: Tủ đông alaska có tốt không? Có nên mua không?

Tủ đông Sanden Intercool

Tủ đông Sanden Intercool SNC-0855 mặt kính
Tủ đông Sanden Intercool SNC-0855 mặt kính

Tủ đông Sanden Intercool là thương hiệu của tập đoàn Sanden Corporation Nhật Bản rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh cho ô tô và điện lạnh thương mại. Sản phẩm của Sanden được đánh giá rất cao về hiệu năng hoạt đông, độ ổn định, độ bền và tiết kiệm điện

Các sản phẩm tủ đông Sanden Intercool cung cấp tại Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc bởi Sanden Intercool Thái Lan. Sanden Intercool Thái Lan chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh thương mại, là liên doanh giữa tập đoàn Sanden Corporation Nhật Bản và công ty Yammarat Refrigeration Thái Lan. Bên cạnh tủ đông, sản phẩm tủ mát Sanden Intercool cũng được mọi người tin tưởng sử dụng

Tủ đông Sanden được đánh giá cao bởi hiệu năng hoạt động, độ ổn định, độ bền, đẹp mắt và tiết kiệm điện. Tủ đông Sanden sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng vật liệu chế tạo cao cấp nhất, áp dụng những công nghệ mới nhất trong tủ đông như gas lạnh thế hệ mới, điều khiển nhiệt độ thông minh, hệ thống dàn nóng/ lạnh thiết kế mới… giúp tủ làm lạnh sâu nhưng vẫn chạy rất êm và tiết kiệm điện.

Xem thêm: Tủ đông Sanden Intercool có tốt không? Có nên mua không?

Mua tủ đông chính hãng ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất?

Mua tủ đông chính hãng ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất là câu hỏi nhiều người đặt băn khoăn. Hiện nay, có nhiều các đại lý, siêu thị bày bán tủ đông với chất lượng cũng như nguồn gốc khác nhau. Công ty chúng tôi là nhà phân phối số 1 tủ đông chính hãng, để mua tủ đông gíá rẻ nhất, bạn hãy liên hệ với Việt Phát. Bạn có thể mua tủ đông chính hãng giá rẻ tại Việt Phát theo 2 cách:

Cách 1: đặt hàng qua website www.TuDongVietPhat.com hoặc điện thoại tới số hotline của chúng tôi để đặt hàng

Cách 2: Đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Việt Phát theo địa chỉ:

Hà Nội:  245 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

HCM: Đường Thăng Long, P4, Tân Bình HCM