Tủ đông Hòa Phát có tốt không? Có nên mua không?

Tủ đông Hòa Phát có tốt không?

Tủ đông Hòa Phát có tốt không? Review tủ đông chính hãng giá rẻ

Tủ đông Hòa Phát, thương hiệu của Tập Đoàn Hòa Phát. Là sản phẩm tủ đông nổi tiếng với khả năng làm lạnh sâu, độ bền cao, hoạt động êm, tiết kiệm điện. Nhà máy sản xuất tủ đông Hòa Phát được xây dựng năm 2001 tại KCN Phố Nối A,  Hưng Yên với công nghệ Nhật Bản, dây chuyển máy móc sản xuất lắp giáp của Italia và Châu Âu. Bên cạnh tủ đông, Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm khác như tủ lạnh Funikiđiều hòa Funiki. Các thông tin, đánh giá tủ đông Hòa Phát dưới đây sẽ góp phần trả lời cho câu hỏi của bạn tủ đông Hòa Phát có tốt không.

Xem thêm:

Bảng giá tủ đông Hòa Phát

10 tiêu chí lựa chọn mua tủ đông thích hợp tốt nhất

Nên mua tủ đông đứng hay nằm

Tủ đông Hòa Phát bảo hành lên tới 30 tháng (21.600 giờ)
Tủ đông Hòa Phát bảo hành lên tới 30 tháng (21.600 giờ)

Tủ đông Hòa Phát chất lượng tốt, bảo hành 30 tháng

Tủ đông Hòa Phát  có dây chuyền sản xuất hiện đại

Dây chuyền sản xuất tủ đông công suất 300.000 sản phẩm/năm của nhà máy sản xuất Tủ Đông Hòa Phát gồm nhiều máy móc hiện đại của Italia và các nước Châu Âu như:

  • Máy định hình chân không 3 khoang tự động, công nghệ Italia. Tạo ra sản phẩm lòng trong cánh đạt chất lượng cao, giảm thiểu phế phẩm.
  • Dây chuyền gia công vỏ cơ khí, lòng trong nhôm nhăn của tủ đông tự động hoàn toàn, từ khâu lấy phôi đến khi ra thành phẩm.
  • Hệ thống dây chuyền đổ PU nhập khẩu từ Italia với công nghệ tiến tiến. Đảm bảo các sản phẩm tủ đông được bảo ôn tốt nhất, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống máy hút chân không, máy nạp gas, máy rò gas Công ty đã nhập khẩu từ Đức và Đan Mạch. Đảm bảo sản phẩm tủ đông được hút chân không và nạp gas, thử kín tự động với độ chính xác tuyệt đối.
  • Hệ thống kiểm tra tính năng làm lạnh toàn bộ sản phẩm với phần mềm máy tính hiện đại. Giúp quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm có độ chính xác cao.
  • Toàn bộ dây chuyền lắp ráp được nhập khẩu từ nhà cung cấp nổi tiếng với hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn từ khâu đầu tiên của quá trình sản xuất đến khi nhập kho. Giúp giảm thiểu nguồn lao động tham gia vào quá trình sản xuất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cải thiện năng suất cao, giảm giá thành.

Tủ đông Hòa Phát có giải sản phẩm phong phú – thiết kế hiện đại:

  • Từ khi ra đời đến nay các dòng sản phẩm: Tủ đông – Tủ Mát thương hiệu Hòa Phát đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Hòa phát tự tin cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
  • Tủ đông Hòa Phát sản xuất nhiều dung tích khác khau trải dài : 100 lít đến 1500 lít.
  • Ngoài các sản phẩm Tủ đông gia đình, Hòa Phát còn sản xuất thêm các dòng tủ đông khác. Như tủ đông cánh kính, tủ cánh cong đáp ứng cho nhu cầu trưng bày của các hệ thống siêu thị, cửa hàng. .
  • Tủ được trang bị nhiều tiện ích như chân bánh xe, giỏ treo, kính lùa cường lực, khóa tủ …
Tiện ích của tủ đông Hòa Phát
Tiện ích của tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát có tốn điện không?

Tủ đông Hòa Phát không tốn điện, sử dụng rất kinh tế, bởi các lý do sau:

  • Tủ sử dụng máy nén chất lượng cao, đảm bảo vận hành êm, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện. Bề mặt bóng đẹp và không bị hen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Lớp cách nhiệt Polyrethane dày 52 đến 62mm giúp giữ nhiệt tốt , tiết kiệm điện năng . Lòng trong của Tủ đông Hòa Phát bằng nhôm phẳng , làm giảm mức độ bám tuyết , dễ vệ sinh.
  • Tủ đông Hòa Phát sử dụng gas lạnh R600a. Đây là các dòng gas thế hệ mới R600A giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 40%. Đồng thời mó cũng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Hoà Phát có bền không?

Tủ đông Hoà Phát với chất lượng theo tiêu chí “bền chuẩn Hoà Phát” có độ bền rất cao. Trải qua thực tế sử dụng của người tiêu dùng. tủ đông Hòa Phát có độ bền từ 8 – 10 năm trong điều kiện sử dụng thông thường. Độ bền cao giúp người dùng yên tâm sử dụng tủ đông Hoà Phát trong thời gian dài.

Tủ đông Hòa Phát Bảo hành 30 tháng
Tủ đông Hòa Phát Bảo hành 30 tháng

Tủ đông Hòa Phát  có hệ thống bảo hành rộng khắp – bảo hành dài hạn lên đến 30 tháng:

  • Hòa phát đã xây dựng hệ thống hơn 60 trung tâm bảo hành trên toàn quốc> mạng lưới này mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
  • Tủ đông Hòa Phát là nhà sản xuất duy nhất bảo hành sản phẩm lên đến 30 tháng

CHO PHÉP KHÁCH HÀNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Vui lòng xem chi tiết tại: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử tủ đông Hòa Phát

Có nên mua tủ đông Hòa Phát?

Hiện tại tủ đông Hòa Phát với chất lượng tin cậy đã khẳng định vị thế trên thị trường. Tự tin cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm tốt, với giá cạnh tranh cùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Chọn mua tủ đông Hòa Phát là sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn.

Liên hệ mua tủ đông Hòa Phát Chính Hãng giá rẻ nhất:

TỦ ĐÔNG VIỆT PHÁT – HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ TIẾT KIỆM
VP: 245 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội
Kho Hàng: Tựu Liệt – Thanh trì – Hà Nội
Email: tudongvietphat@gmail.com
Hotline: 098.599.8481