Điều hòa Funiki của hãng nào?

Điều hòa Funiki của hãng nào?

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa được biết đến với mức giá rẻ và hoạt động bền bỉ. Nhiều người vẫn thắc mắc điều hòa Funiki của hãng nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Xem thêm: Điều hòa Funiki có tốt không? có tốn điện không?

Điều hòa Funiki của hãng nào?

Điều hòa Funiki là sản phẩm của Công ty Điện lạnh Hòa Phát – thành viên tập đoàn Hòa Phát.

Công ty Điện Lạnh Hòa Phát có nhà máy tại khu công nghiệp Phố Nối A, Hưng yên, được xây dựng trên diện tích 83.000m2, trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo quy chuẩn Quốc tế như Ý, Đức, Đan Mạch… Đảm bảo những sản phẩm điều hòa Funiki luôn có chất lượng an toàn cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Điều hòa Funiki được Hòa Phát nghiên cứu phát triển đưa ra thị trường từ năm 1992 đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Với tiêu chí bền chuẩn Hòa Phát, sản phẩm điều hòa Funiki qua thực tế sử dụng cho thấy chất lượng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí…

Điều hòa Funiki có nhiều mẫu mã đa dạng cũng như công suất khác nhau như: Điều hoà treo tưởng Funiki, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Điều hòa Funiki luôn tích hợp các công nghệ hiện đại mới nhất như điều hòa Funiki inverter tiết kiệm điện, gas lạnh hiệu suất cao R32, màng lọc nano bạc…

Xem thêm: Cách dùng điều hòa Funiki tiết kiệm điện