Điều hòa Funiki có tốt không? có tốn điện không?

Điều hòa Funiki có tốt không? có tốn điện không?

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa, máy lạnh thuộc tập đoàn Hòa Phát hiện đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Câu hỏi nhiều người thắc mắc điều hòa Funiki có tốt không mà được thị trường tin dùng như vây? Cùng Việt Phát đánh giá các yếu tố tạo nên sự tin tưởng của người tiêu dùng với điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki có tốt không

Độ bền của điều hòa Funiki

Độ bền là một trong những tiêu chi quan trọng đánh giá điều hào Funiki có tốt không. Điều hòa Funiki được người dùng tin cậy là thiết bị có độ bền cao nhờ thiết kế chắc chắn, đảm bảo cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài . Để mang đến cho người dùng những chiếc điều hòa bền bỉ với thời gian, Điện Lạnh Hòa Phát đã sử dụng rất nhiều thử nghiệm cho chiếc điều hòa của mình.

Dàn tản nhiệt được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

Vượt trên yêu cầu các thử nghiệm an toàn và tiết kiệm điện

Điều hòa Funiki qua thử nghiệm EMC (Tương thích điện từ trường)

Thử nghiệm này xác nhận xem sóng điện từ được phát đi trong quá trình vận hành có đủ thấp để tránh gây nhiễu cho các thiết bị khác không và thỏa mãn các tiêu chuẩn tương thích EMC tại Việt Nam.

Điều hòa Funiki qua thử nghiệm Hiệu suất năng lượng

Thử nghiệm này đảm bảo chính xác việc tiết kiệm điện của máy điều hòa không khí. Điều này rất quan trọng vì thông số này phản ánh việc chuyển hóa năng lượng tiêu thụ của máy thành công suất làm lạnh. máy có chỉ số hiệu suất sử dụng năng lượng càng cao thì càng tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Funiki với thiết kế hiện đại

Yếu tố tiện nghi là một yếu tố vô cùng quan trọng mà người dùng khi bất cứ chọn lựa sản phẩm nào cũng đặt lên hàng đầu, những thiết bị mang đến sự tiện nghi sẽ giúp người dùng có cuộc sống thoải mái hơn. Với thiết kế tinh tế, sang trọng Điều hòa Funiki mang đến tiện nghi và phù hợp với mọi không gian phòng của bạn.

Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Điều hòa Funiki được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn. Các sản phẩm được sản xuất một cách hiệu quả với chất lượng cao và đồng nhất. Điều hòa Funiki tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp cần thiết hàng đầu và các quy định được yêu cầu của thị trường.

Bảo hành dài hạn

Chế độ bảo hành đặc biệt 30 tháng mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Điều hòa Funiki có tốn điện không?

Điều hòa Funiki là thương hiệu Việt nam, được nhập khẩu trự tiếp từ Malaysia đã trả qua tất cả các yêu cầu kiểm tra thử nghiệm hiệu suất năng lượng. Thử nghiệm hiệu suất năng lượng đảm bảo chính xác việc tiết kiệm điện của máy điều hòa không khí. Điều này rất quan trọng vì thông số này phản ánh việc chuyển hóa năng lượng tiêu thụ của máy thành công suất làm lạnh.

Tiêu chuẩn của điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki cũng đạt các tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam bao gồm:

  • Tiêu chuẩn: TCVN 7830:2015
  • Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia: QCVN 9:2012/BKHCN và sửa đổi l:2018

So sánh mức độ tiêu thụ điện của điều hòa Funiki

Có thể nói về mức độ tiết kiện điện, điều hòa Funiki không thua kém bất cứ dòng sản phẩm nào đang có mặt trên thị trường.

Cụ thể với dòng điều hòa 9000 BTU 1 chiều không inverter, model Funiki HSC 09MMC, sử dụng gas R32, là thiết bị có công suất nhiệt (làm lạnh) rất sâu 2637W, công suất điện chỉ 758W, hiệu suất năng lượng (CSPF) là 3.6.

Điều hòa Funiki HSC 09MMC của chỉ số hiệu suất NL 3.6
Điều hòa Funiki HSC 09MMC của chỉ số hiệu suất NL 3.6

So sánh với điều hòa cùng thông số 9000BTU 1 chiều của Panasonic model 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M, gas R32 – thiết bị có  công suất điện 760W và hiệu suất năng lượng 3.44.

Panasonic 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M có hiệu suất NL 3.44
Panasonic 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M có hiệu suất NL 3.44

Như vậy, có thể thấy điều hòa Funiki HSC 09MMC không tốn điện hơn so với model điều hòa tương đương của Panasonic 9040 BTU CU/CS-N9WKH-8M

Với dòng điều hòa Funiki Inverter đặc biệt tiết kiệm điện khi đặt tiêu chuẩn 5 sao. Với điều hòa Funiki HIC 09MMC 9000BTU inverter, đạt hiệu suất năng lượng cực cao 4.51

Điều hòa Funiki HIC 09MMC của chỉ số hiệu suất NL 4.51
Điều hòa Funiki HIC 09MMC của chỉ số hiệu suất NL 4.51

Kết luận

Từ các phân tích so sánh ở trên để trả lời cho câu hỏi điều hòa Funiki có tốt không? có tốn điện không? ta có thể thấy điều hòa Funiki khá tốt và không tốn điện hơn các dòng điều hòa khác trên thị trường. Một số model điều hòa Funiki còn tiết kiệm điện hơn các model tương đương của các hãng khác.

Bởi vậy, nếu bạn chọn mua 1 điều hòa Funiki, đó sẽ là 1 lựa chọn “đáng đồng tiền”, và sẽ tiết kiệm chi phí hoạt động cho gia đình.

Nếu bạn cần mua 1 chiếc điều hòa Funiki chính hãng, hãy truy cập website www.tudongvietphat.com, hoặc liên lạc với chúng tôi tại hotline: 0985998481. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn.