Quạt điều hòa Hòa Phát của nước nào? Có nên mua không?

Quạt điều hòa Hòa Phát của nước nào? Có nên mua không?

Quạt điều hòa Hòa Phát, thương hiệu của Tập Đoàn Hòa Phát. Sản phẩm Quạt điều hòa – máy làm lạnh không khí Hòa Phát nổi tiếng với khả năng làm mát nhanh, độ bền cao, hoạt động êm, tiết kiệm điện. Các thông tin và đánh giá dưới đây sẽ góp phần trả lời cho câu hỏi của bạn có nên mua quạt điều hòa Hòa Phát hay không.

Xem thêm: Quạt điều hòa Hòa Phát có tốt không

Quạt điều hòa Hòa Phát của nước nào?

Nhà máy sản xuất quạt điều hòa Hòa Phát  – Công ty điện lạnh Hòa Phát được xây dựng năm 2001 tại KCN Phố Nối A,  Hưng Yên với công nghệ Nhật Bản, dây chuyển máy móc sản xuất lắp giáp của Italia và Châu Âu. Bên cạnh quạt điều hòa, Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm khác như tủ đông Hòa Phát, tủ lạnh Funikiđiều hòa Funiki.

Quạt điều hòa Hòa Phát có dây chuyền sản xuất hiện đại

  • Dây chuyền sản xuất quạt điều hòa công suất 300.000 sản phẩm/năm của nhà máy sản xuất quạt điều hòa Hòa Phát gồm nhiều máy móc hiện đại của Italia và các nước Châu Âu như:
  • Máy định hình chân không 3 khoang tự động, công nghệ Italia. Tạo ra sản phẩm lòng trong cánh đạt chất lượng cao, giảm thiểu phế phẩm.
  • Hệ thống dây chuyền đổ ABS PU nhập khẩu từ Italia với công nghệ tiến tiến. Đảm bảo các sản phẩm quạt điều hòa được bảo ôn tốt nhất, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống máy hút chân không, hệ thống hàn tự động nhập khẩu từ Đức và Đan Mạch.
  • Hệ thống kiểm tra công suất và tính năng làm mát toàn bộ sản phẩm với phần mềm máy tính hiện đại. Giúp quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm có độ chính xác cao.

Giải sản phẩm phong phú – thiết kế hiện đại

  • Máy làm mát không khí Hòa Phát rất đa dạng công suất phù hợp với các diện tích làm mát khác nhau từ gia đình tới thương mại và công nghiệp. Với nhiều nút chỉnh công suất thổi gió khác nhau, khi nhiệt độ không khí tăng cao, máy sẽ nhanh chóng hấp thu hơi nóng, giảm nhiệt độ xung quanh
  • Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, máy làm mát không khí Hòa Phát thích hợp với mọi không gian giúp cho nội thất nơi nó có mặt thêm thiện nghi hơn. Các máy làm mát đều trang bị thêm 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.
  • Vỏ máy được làm từ chất liệu ABS cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Ngoài ra, máy làm mát Hòa Phát còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp bạn cảm thấy tiện lợi khi sử dụng.
  • Máy làm mát Hòa Phát đều trang bị hộp đá gel làm lạnh (kiểu làm lạnh đá khô). Khi sử dụng máy kết hợp với hộp làm lạnh đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát lên gấp 2, gấp 3.

Quạt điều hòa Hòa Phát  có hệ thống bảo hành rộng khắp

Điện lạnh Hòa phát đã xây dựng hệ thống hơn 64 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Mạng lưới này mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.

quạt điều hòa Hòa Phát là nhà sản xuất duy nhất bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng

Có nên mua quạt điều hòa Hòa Phát không?

Hiện tại quạt điều hòa Hòa Phát với chất lượng tin cậy đã khẳng định vị thế trên thị trường. Tự tin cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Quạt điều hòa Hòa Phát là sản phẩm tốt, với giá cạnh tranh cùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Chọn mua quạt điều hòa Hòa Phát là sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Mua quạt điều hòa Hòa Phát ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất?

Bạn quan tâm tới quạt điều hòa Hòa Phát cho gia đình, nhà hàng hay cho cơ sở sản xuất? vui lòng truy cập website https://tudongvietphat.com hoặc điện thoại tới hotline 0985998481. Bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, giao hàng miễn phí.