Máy làm mát không khí Hòa Phát có tốt không?

Máy làm mát không khí Hòa Phát có tốt không?

Máy làm mát không khí Hòa Phát là thương hiệu Việt Nam thuộc tập đoàn Hòa Phát. Công ty Điện Lạnh Hòa Phát đã có truyền thống 20 năm phát triển sản suất máy làm mát trước đây với thương hiệu Funiki. Cùng Việt Phát tham khảo bài viết này để tìm hiểu máy làm mát không khí Hòa Phát có tốt không nhé!

Xem thêm: Máy làm mát không khí Hòa Phát của nước nào? Có nên mua không?

Máy làm mát không khí Hòa Phát có tốt không?

Máy làm mát không khí Hòa Phát hoạt động theo nguyên lý làm mát không khí 1 cách nhanh chóng thông qua hiện tượng bay hơi của nước, giảm nhiệt độ xuống 10 – 15 độ so với nhiệt độ môi trường. Với cơ chế làm mát này giúp máy làm mát Hòa Phát là giải pháp làm mát tối ưu cho không gian mở, làm mát không làm khô da mà lại tiết kiệm điện. Dưới đây là các đặc điểm nổi bật của máy làm mát không khí Hòa Phát.

Bền bỉ với thời gian

Sản phẩm thuộc tập đoàn Hòa Phát, với tiêu chí bền chuẩn Hòa Phát. Rất được người tiêu dùng tin tưởng nhờ hoạt động bền bỉ, dễ dàng bảo dưỡng hay thay thế linh kiện với chi phí rất phải chăng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

  • Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, máy làm mát không khí Hòa Phát thích hợp với mọi không gian giúp cho nội thất nơi nó có mặt thêm thiện nghi hơn. Các máy làm mát đều trang bị thêm 4 bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.
  • Vỏ máy được làm từ chất liệu ABS cao cấp có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Ngoài ra, máy làm mát Hòa Phát còn được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp bạn cảm thấy tiện lợi khi sử dụng.
  • Máy làm mát Hòa Phát đều trang bị hộp đá gel làm lạnh (kiểu làm lạnh đá khô). Khi sử dụng máy kết hợp với hộp làm lạnh đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát lên gấp 2, gấp 3.

Hệ thống làm mát và lọc bụi

Máy làm mát không khí Hòa Phát hoạt động theo cơ chế làm mát bằng hơi nước với các chức năng làm mát một cách tự nhiên nhất, giúp không gian mát mẻ, dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức. Dòng không khí nóng trong phòng được hút vào máy, làm mát bằng dàn nước làm mát Cooling Pad, không phun sương tạo ẩm nên sẽ không gây hỏng thiết bị điện, điện tử trong nhà.

Bên cạnh đó, máy còn kết hợp hệ thống màng lọc công nghệ lọc không khí hiện đại nhằm giúp không gian căn phòng trở nên trong lành và an toàn hơn với sức khỏe của cả gia đình.

Đa dạng công suất

Máy làm mát không khí Hòa Phát rất đa dạng công suất phù hợp với các diện tích làm mát khác nhau từ gia đình tới thương mại và công nghiệp. Với nhiều nút chỉnh công suất thổi gió khác nhau, khi nhiệt độ không khí tăng cao, máy sẽ nhanh chóng hấp thu hơi nóng, giảm nhiệt độ xung quanh.

An toàn với sức khỏe con người

Nếu như sử dụng điều hòa bạn sẽ lo lắng bởi làn da bị khô, thiếu độ ẩm thì với máy làm mát không khí Hòa Phát điều đó sẽ không xảy ra. Máy làm mát không khí Hòa Phát hoạt động với cơ chế làm mát bằng hơi nước không phun sương, không sản sinh chất độc hại nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Giá thành cạnh tranh

Máy làm mát không khí Hòa Phát có giá thành rất rẻ. Điều này có được nhờ Hòa Phát chủ động sản xuất được phần lớn các bộ phận. Điều này giúp khách hàng được tận hưởng sự tiện nghi với chi phí thấp nhất

Bảo hành dài hạn

Máy làm mát không khí Hòa Phát được bảo hành chính hãng 24 tháng. Với mạng lưới hệ thống trung tâm bảo hành của Hòa Phát trên 64 tỉnh thành, khách hàng sẽ hòa toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm với dịch vụ bảo hành chu đáo.

Mua máy làm mát không khí Hòa Phát ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất?

Bạn quan tâm tới máy làm mát không khí Hòa Phát cho gia đình, nhà hàng hay cho cơ sở sản xuất? vui lòng truy cập website https://tudongvietphat.com hoặc điện thoại tới hotline 0985998481. Bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình và sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, giao hàng miễn phí.