Ưu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát

Ưu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát là thiết bị bảo quản thực phẩm đông lạnh phổ biến tại các giá đình nhờ chất lượng bền đẹp và giá rất “mềm”. Các mẫu tủ đông Hòa Phát dung tích từ 300 lít trở xuống đều được trang bị thêm 2 kính lùa bên dưới cánh cứng thông thường. Nhiều người sử dụng thắc mắc kính lùa này có tác dụng gì? Cùng Việt Phát tìm hiểu các ưu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát, một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Nhà máy tủ đông Hòa Phát đặt tại Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên với dây chuyền sản xuất hiện đại công suất 300.000 tủ/ năm. Tủ đông Hòa Phát nổi tiếng với chất lượng ổn định, làm lạnh nhanh và sâu. Đặc biệt giá thành tủ đông Hòa Phát thấp hơn nhiều so với sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Với các dòng tủ đông nằm (cánh kiểu vali mở lật lên) dung tích 300 lít trở xuống, trừ model 107 lít, các model còn lại đều được Hòa Phát trang bị thêm 2 cánh kính lùa bên dưới 2 nắp cứng thông thường. Kính lùa này là loại kính cường lực, chịu va đập tốt. Đây là chi tiết nhỏ nhưng rất hữu dụng mà có thể bạn chưa biết hết. Dưới đây là các uu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát:

Ưu điểm của kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát
Kính cường lực trên tủ đông Hòa Phát hạn chế thất thoát nhiệt
  • Hạn chế thất thoát hơi lạnh tối đa nhờ gioăng cao su bao quanh kính.
  • Khi mở cánh tủ lấy đồ, cần lấy đồ phía nào chỉ cần kéo kính lùa phía đó, hạn chế thất thoát lãng phí hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Hạn chế việc trẻ nghịch ngợm nhờ bề mặt kính có tính chịu lực cơ học tốt
  • Tránh tuyết bám ở cánh cửa tủ nhờ viền kính được làm bằng thanh nẹp nhựa to