Chuyển tủ đông Sanaky thành tủ mát hay tủ đông mềm

Chuyển tủ đông Sanaky thanh tủ mát hay tủ đông mềm

Tủ đông Sanaky đang được sử dụng phổ biến tại các cơ sơ sản xuất kinh doanh. Rất nhiều nhà hàng hay xưởng chế biến thực phẩm khi mua một tủ đông nằm nhưng lại muốn bảo quản rau củ quả, bia nước ngọt hay làm bia tuyết. Đáp ứng nhu cầu cầu này, Sanaky đã nâng cấp tính năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt cho phép chuyển tủ đông Sanaky thành tủ mát hay tủ đông mềm. Cùng Việt Phát khám phá tính năng hấp dẫn dẫn này trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tủ đông Sanaky thành tủ mát hay tủ đông mềm

Thông thường, để bảo quản bia ước ngọt hay rau củ quả tại mức nhiệt 0oC đến 8oC, thì cơ sở sản xuất kình doanh của bạn cần trang bị một tủ mát chuyên dụng đắt đỏ. Tuy nhiên, với tủ đông Sanaky thế hệ mới 3 trong 1, bạn có thể đáp ứng nhu cầu này mà không phải lo lắng do phải chi thêm ngăn sách cho tủ mát và tốn thêm không gian lắp đặt.

Với các bộ điều khiển nhiệt độ (Thermostate) thế hệ mới, tủ đông Sanaky có giải nhiệt độ hoạt động rộng hơn từ 10oC đến -28 oC. Thông qua nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tủ, người sử dụng hoàn toàn có thể cài đặt tủ đông để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Qua đó có thể chuyển tủ đông Sanaky thanh tủ mát hay tủ đông mềm

Đặt số mấy để chuyển tủ đông Sanaky thanh tủ mát

Tủ đông Sanaky thông thường có điều khiển công suất từ mức 0 (Min) tới 6 (Max). Trong đó mức càng lớn thì nhiệt độ càng lạnh. Bộ điều khiển của tủ đông Sanaky có các số điều chỉnh tương ứng mới mức nhiệt độ sau:

  • Vị trí Số MIN: Nhiệt độ 0oC đến 10oC
  • Số Giữa MIN và 1: 0oC đến -8oC
  • Số 1 tới số 5 : -14oC đến -25Oc
  • Số MAX: -28oC
Chuyển tủ đông Sanaky thanh tủ mát hay tủ đông mềm
Chuyển tủ đông Sanaky thanh tủ mát hay tủ đông mềm

Như vậy, nếu muốn chuển tủ đông thành tủ mát, hãy vặn điều chỉnh nhiệt độ về mức min. Muốn chuyển tủ đông thành tủ đông mềm, hay văn về mức số giữa Min và số 1

Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ tủ đông Sanaky phù hợp

Số điều chỉnh tủ đông Sanaky canh cao thì độ lạnh càng âm sâu. Việc điều chỉnh nhiệt độ tủ đông Sanaky phù hợp tùy thuộc lượng thực phẩm còn trong tủ, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ đông Sanaky cụ thể như sau:

  • Số 6 – số tối đa hay “Max”: Chi khi bạn cho nhiều thực phẩm vào và cần làm lạnh nhanh chóng. \
  • Chế độ đông lạnh thông thường tại các số 2-3-4: Khi nhiệt độ đã lạnh sâu bạn hãy điều chỉnh về mức này để bảo quản thực phẩm tốt mà vẫn tiết kiệm điện.
  • Số giữa min và 1: Khi trong tủ chứa ít đồ và nhiệt độ ngoài trời tương đối thấp, sẽ giữ nhiệt độ tủ quanh mức đông mềm.
  • Số MIN: sẽ chuyển tủ đông thành tủ đông mềm, hay văn về mức số giữa Min và số 1
  • Số OOF: Nếu vặn nút điểu chỉnh nhiệt độ về vị trí OFF thì tủ sẽ tắt và chuyển sang trạng thái nghỉ.

Tóm lại:

Trên đây là các hướng dẫn để chuyển tủ đông Sanaky thành tủ mát hay tủ đông mềm cùng cách điều chỉnh nhiệt độn tủ.. Chúng tôi hy vọng các hướng dẫn này sẽ giúp bạn mở rộng khả năng sử dụng vào hiệu quả của thiết bị..