Tủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K dành cho bán hàng

Tủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K dành cho bán hàng

Tủ đông Sanaky nắp kình lùa VH-999K là loại tủ đông mặt kính hay tủ trưng bày hàng. Đây là sản phẩm thường thấy trong siêu thị hay các cửa hàng tạp hoá lớn tại quầy thực phẩm đông lạnh, thịt cá, hải sản hay quầy kem. Giúp khách hàng dễ dàng quan sát và chọn lựa sản phẩm trưng bày trong tủ.  Cùng việt phát tham khảo bài viết dưới đây giới thiệu chi tiết tủ đông Sanaky nắp kình lùa VH-999K dành cho bán hàng nhé!

Đôi nét về thương hiệu tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật. Bên cạnh tủ đông, thương hiệu Sanaky có các sản phẩm nổi tiếng thị trường như tủ mát Sanaky, điều hòa Sanaky, máy biến áp và các sản phẩm gia dụng khác. Nhà máy sản xuất tủ đông Sanaky đặt tại Bình Dương, được trang bị dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Các tủ đông Sanaky sản xuất dưới tiêu chuẩn khắt khe, luôn tích hợp các công nghệ mới nhất, dẫn đầu thị trường. Như vậy có thể  nói rằng tủ đông Sanaky được sản xuất tại Việt nam.

Tủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K dành cho bán hàng

Tủ đông Sanaky VH-999K mặt kính phẳng 800L
Tủ đông nắp kính lùa Sanaky VH-999K tại cửa hàng

Tủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng vừa bảo quản vừa trưng bầy sản phẩm. Tủ có nhiều ưu điểm

Thiết kế dẹp mắt, làm đẹp cửa hàng

  • Tủ đông mặt kính thường là loại tủ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hiện đại. Một cửa hàng có trang bị các tủ đông mặt kính sẽ tạo sức hút bên ngoài. Giống như điểm nhấn của cửa hàng. Khách hàng sẽ chú ý hơn, ghi nhớ cửa hàn lâu hơn, nhiều khách muốn ghé vào thăm hơn.

Kính phẳng lùa là loại cường lực an toàn

  • Như tên gọi của nó, tủ đông Sanaky VH-999K có cánh lùa bằng kính. Kinh cửa là kính cường lực 2 lớp, giúp kính an toàn, chịu được va đập. 2 lớp kính hút chân không giúp cách nhiệt hiệu quả.

Công suất làm lạnh cao, độ lạnh sâuTủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K ngoài hình thức đẹp mắt, tủ còn làm đông nhanh, lạm lạnh sâu với công suất 251W. Giúp cho thực phẩm bảo quản trong tủ ở mức nhiệt độ tối ưu.

Trang bị 4 giở treo lớn dễ sắp xếp đồ

Tủ đông nắp kính lùa VH-999K trang bị 4 giở treo lơn giúp cửa hàng dễ dàng phân loại, trưng bày sản phẩm theo ý muốn.

Lưu ý khi sử dụng Tủ đông Sanaky nắp kính lùa VH-999K dành cho bán hàng

  • Vị trí lắp đặt tủ ở nơi khô ráo, cách xa nguồn nhiệt, không bị nắng chiếu trực tiếp.Lắp đặt cần khe thoáng xung quanh mặt tủ 5 – 7 cm để giàn nóng tản nhiệt.
  • Điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp với nhu cầu.
  • Sắp xếp thực phẩm trong tủ gọn gàng khoa học, có khe thoáng. Không xếp quá nhiều đồ trong tủ.
  • Luôn đóng chặt cửa tủ để tiết kiệm điện và giữ tuổi thọ của tủ lâu hơn.
  • Thường xuyên vệ sinh lau chùi mặt kính tủ để mặt tủ luôn sáng rõ.
  • Định kỳ vệ sinh bên trong tủ và rã đông xả tuyết để duy trì hiệu xuất làm lạnh. Cần chú ý là luôn rút điện ra trước khi vệ sinh tủ.
  • Không dùng chất tẩy rửa khi vệ sinh tủ. Đây là tủ gia dụng, không được để hóa chất, chất dễ cháy vào bên trong tủ.