Tủ đông Sanaky hay Kangaroo nên chọn hãng nào?

Tủ đông Sanaky hay Kangaroo nên chọn hãng nào?

Tủ đông là thiết bị làm lạnh bảo quản thực phẩm thiết yếu của quán ăn, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm… Nhiều khách hàng băn khoăn giữa tủ đông sanaky hay kangaroo nên chọn hãng nào? Cùng Việt Phát tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Tủ đông Sanaky hay Kangaroo nên chọn hãng nào?

So sánh về thương hiệu:

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật thành lập năm 1995. Bên cạnh tủ đông, thương hiệu Sanaky có các sản phẩm nổi tiếng thị trường như tủ mát Sanaky, điều hòa Sanaky, máy biến áp và các sản phẩm gia dụng khác. Tủ đông Sanaky đã trải qua thời gian dài được thị trường kiểm nhiệm và tin tưởng.

Tủ đông Kangaroo là thương hiệu Việt Nam của Công ty Cổ Phần Việt Úc, được thành lập vào năm 2003, chuyên ung cấp các mặt hàng gia dụng như máy lọc nước, quạt, cơm điện, bếp từ. Kangaroo ra mắt ngành hàng tủ đông vào năm 2015. Tuy thời gian ngắn nhưng tủ đông kangaroo đã gặt hái được khá nhiều thành công.

So sánh xuất xứ sản phẩm

Nhà máy sản xuất tủ đông Sanaky đặt tại Bình Dương, được trang bị dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Các tủ đông Sanaky sản xuất dưới tiêu chuẩn khắt khe, luôn tích hợp các công nghệ mới nhất, dẫn đầu thị trường. Như vậy có thể  nói rằng tủ đông Sanaky được sản xuất tại Việt nam.

Tủ đông Kangaroo được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là điểm trừ khiến khách hàng e ngại khi lựa chọn tủ đông Kangaroo.

So sánh về giải sản phẩm

Tủ đông Sanaky có giải sản phẩm rộng phủ khắp thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, dung tích. Hầu như sản phẩm nào của Sanaky cũng có dòng tủ đông inverter tiết kiệm điện cho khách hàng lựa chọn.

Tủ đông Kangaroo do mới ra nhập thị trường lên giải sản phẩm không nhiều. Không có các tủ đông cánh kính, tủ đông đứng, tủ đông cỡ lớn và có rất ít mẫu tủ đông Inverter và tủ đông mặt kính.

So sánh về tính năng, công nghệ

Do cả 2 hãng tủ đông Sanaky và Kangaroo đều nhắm đến thị trường phổ thông nên trang bị các tính năng công nghệ đủ cho khách hàng lựa chọn. Bao gồm tủ loại tủ 1 ngăn đông hoặc 2 ngăn 1 đông 1 mát, dàn lạnh ống đồng, dòng tủ có tích hợp công nghệ inverter…. Các tủ đông Sanaky có thêm dòng tủ đông cánh ốp kính cường lực sang trọng, dễ vệ sinh.

So sánh về giá thành sản phẩm

So sánh về giá thành, nhìn chung tủ đông Sanaky có mức giá “mềm” hơn Kangaroo. Điều này có thể hiểu được do tủ đông Kangaroo nhập từ Trung Quốc, nên chi phí logistic có thể cao hơn khá nhiều so với các tủ đông được sản xuất trong nước.

Tóm lại: Nên chọn tủ đông Sanaky hay Kangaroo?

Có thể nhận xét rằng giữa hai dòng tủ đông Sanaky và Kangaroo có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và tủ đông Sanaky là nhỉnh hơn cũng như có giá thành rẻ hơn.

Bởi vậy, nếu bạn chọn mua sản phẩm sản xuất tại Việt Nam với giá hợp lý, hãy chọn tủ đông Sanaky – thương hiệu đã trải qua thời gian kiểm nghiệm và được sự tin tưởng của thị trường. Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm thương hiệu mới mẻ, sản xuất tại Trung Quốc hãy lựa chọn tủ đông Kangaroo.

Nếu bạn cần mua 1 chiếc tủ đông chính hãng giá rẻ nhất, hãy truy cập website www.tudongvietphat.com, hoặc liên lạc với chúng tôi tại hotline: 0985998481. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bạn 24/7.

Xme thêm: Tủ đông Sanaky của nước nào? sản xuất ở đâu? Có tốt không?