Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không?

Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không?

Tủ đông Sanaky là là sản phẩm được thị trường tín nhiệm, mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Tuy vậy, nhiều người vẫn thắc mắc Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không? Cùng Việt Phát tham khảo bài viết dưới đây đẩy có câu trả lời nhé!

Xem thêm: Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2021

Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không?

Ưu điểm nổ bật của tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật. Bên cạnh tủ đông, thương hiệu Sanaky có các sản phẩm nổi tiếng thị trường như tủ mát Sanaky, điều hòa Sanaky, máy biến áp và các sản phẩm gia dụng khác. Nhà máy sản xuất tủ đông Sanaky đặt tại Bình Dương, được trang bị dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Các tủ đông Sanaky sản xuất dưới tiêu chuẩn khắt khe, luôn tích hợp các công nghệ mới nhất, dẫn đầu thị trường. Như vậy có thể  nói rằng tủ đông Sanaky được sản xuất tại Việt nam.

Tủ đông Sanaky có tốt không?

Tủ đông Sanaky được thị trường đánh giá cao nhờ các ưu điểm:

  • Tủ đông Sanaky với dàn lạnh bằng đồng giúp nâng cao tuổi thọ và giúp làm lạnh nhanh hơn và có thể đạt đến tối đa -18 độ C. Cùng với đó, dàn lạnh bằng đồng có độ bền bỉ hơn so với các thiết bị có dàn làm lạnh bằng nhôm.
  • Làm đông lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Các model đều có thêm lựa chọn cho mẫu có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Sử dụng Gas R600a /R134a: Có hiệu suất làm lạnh rất tốt giúp làm lạnh và đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm 40% điện năng.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Tích hợp nhiều tiện ích khác như:  Thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài giúp cho việc điều chỉnh; Khóa an toàn; Chân bánh xe; Giỏ treo chứa đồ linh hoạt; Lỗ thoát nước khi vệ sinh.
  • Bảo hành chu đáo an tâm sử dụng: Sanaky đã xây dựng mạng lưới bảo hành rộng khắp tại 64 tỉnh thành. Các sản phẩm Sanaky chính hãng được bảo hành 24 tháng tại nhà.

Có nên mua tủ đông Sanaky hay không?

Tủ đông Sanaky có chất lượng tốt và giá thành vừa phải, hậu mãi chu đáo. Đặc biệt Sanaky có đủ giải sản phẩm mẫu mã chúng loại đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bởi vậy, nếu bạn còn băn khoăn có nên mua tủ đông hay Sanaky không, thì câu trả lời là có. Bạn chọn mua tủ đông Sanaky là 1 lựa chọn “đáng tiền”.

Tóm lại:

Chúng tôi hy vọng các nội dung trên đã cung cấp thêm cho bạn câu trả lời cho câu hỏi: Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không? Chúng tôi, Việt Phát là nhà phân phối số 1 tủ đông Sanaky tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ đông vui lòng truy cập website www.tudongvietphat.com hoặc điện thoại cho chúng tôi theo hotline 0985998481. Nhân viên kỹ thuật chuyên sau của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn 24/7.