Nên mua điều hòa trước mùa nắng nóng

Nên mua điều hòa trước mùa nắng nóng

Thói quen thông thường của mọi người là chỉ mua sản phẩm nào đó khi có nhu cầu sử dụng. Với sản phẩm điều hòa không khí cũng vậy, nhu cầu mua và lắp đặt tăng vọt khi bước vào cao điểm nắng nóng. Tuy nhiên kinh nghiệm cho thấy nên tranh thủ mua sắm điều hòa trước mùa nắng nóng bắt đầu.

Lý do nên mua điều hòa trước mùa nắng nóng

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục với sản phẩm có tính mùa vụ như điều hòa, bởi các lý do sau:

Nguồn cung dồi rào:

Trước mùa nắng nóng bắt đầu, hầu hết các hãng điều hòa đều đã tung ra các model mới nhất. Tại các Đại lý, siêu thị Điện máy đã nhập hàng về và bày bán trên kệ, chuẩn bị cho mùa nóng. Nguồn cung dồi dào, hàng hóa ngập tràn giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Giá cả hợp lý

Khi mùa nóng vào đỉnh điểm, giá điều hòa thường bị đội lên do nhu cầu tăng cao và nguồn hàng đôi lúc thiếu hụt. Điều này khiến bạn có thể không mua được chiếc điều hòa ưng ý. Nếu chịu khó tìm kiếm, bạn thể săn được những “deal” khuyến mãi kích cầu giá rất hấp dẫn.

Dịch vụ lắp đặt chu đáo:

Mua điều hòa trước khi mùa hè đến, khi đó thợ lắp chưa quá nhiều việc nên sẽ nhanh chóng lắp đặt cho bạn. Bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chờ đến cao điểm nắng nóng mới mua điều hòa thì bạn sẽ phải chen chúc trong các cửa hàng điện máy. Phải chờ đợi sắp xếp lịch mới có thợ điều hòa đến nhà lắp đặt cho mình. Chưa kể giá dịch vụ lắp đặt có thể tăng do cung không đủ cầu.

Thợ lắp đặt điều hòa chu đáo
Thợ lắp đặt điều hòa chu đáo

Kết luận

Vậy nên, mua điều hòa trước mùa nắng nóng đến sẽ được hưởng lợi hơn rất nhiều. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn, giá cả tốt hơn, được phục vụ nhanh chóng và chu đáo hơn.

Tham khảo: Điều Hòa Funiki 9000 BTU 1 chiều Inverter HIC 09MMC