Mua tủ mát Sanaky Alaska chính hãng giá rẻ ở đâu

Mua tủ mát Sanaky Alaska chính hãng giá rẻ ở đâu

Bạn có nhu cầu mua tủ mát cánh kính trưng bày bán hàng cho các siêu thị,cửa hàng tiện ích, tạp hóa, quán giải khát, café. Bạn băn khoăn không biết mua tủ mát Sanaky Alaska chính hãng giá rẻ ở đâu? Chúng tôi là đại lý phân phối số 1 tủ mát Sanakytủ mát Alaska. Hãy tới cửa hàng Việt Phát của công ty TNHH KHKT Nam Phong để được phục vụ tốt nhất nhé!

Bên cạnh việc cung cấp tủ mát, công ty chúng tôi còn cung cấp rất các sản phẩm khác của các nhà sản xuất này như tủ đông Sanakytủ đông Alaska, tủ đông Hòa Phát  … nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Tổng quan về chọn mua tủ mát

Bạn cần chọn một chiếc tủ mát hay tủ mát trưng bày có kích thước phù hợp với cửa hàng và nhu cầu trưng bày sản phẩm của mình.

Phần lớn tủ mát cánh kính trưng bày có nhiệt độ tủ trong khoảng 0oC đến 10oC. Phân lớn là loại có quạt không đóng tuyết. Cửa kính tủ bằng kính cường lực 2 lớp hút chân không. Có hệ thống sấy kính bằng hơi nóng hoặc điện trở. Máy nén có thể tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Các tiện ích bổ xung có thể gồm: có đèn LED chiếu sáng bên trong tủ; Kính tráng lớp Low-E; đồng hồ cho cài đặt và hiển thị nhiệt độ trong tủ; chân bánh xe dể di chuyển thuận lợi;…

Có khá nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng. Có thể kể đến như loại 1 cánh, 2 cánh trên dưới, 2 cánh mở ngang, 3 cánh và 4 cánh. Tên gọi thông dụng nhất của loại tủ mát là theo thiết kế  và số cánh của tủ mát.

Tủ mát 1 cánh

Tủ mát 1 cánh: là loại chỉ có 1 cánh cửa đóng mở, phần thân tủ bao gồm nhiều tầng chứa thực phẩm hoặc thức uống. Đây là sản phẩm rất thích hợp với những cửa hàng nhỏ, không cần trưng bày nhiều đồ, diện tích hẹp. Tủ mát 1 cánh là loại tủ được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Dung tích chứa của tủ từ 180 lít đến 450 lít. Kích thước chiều rộng tủ từ 53 cm đến 70cm; Chiều sâu từ 52cm đến 62cm; chiều cao từ 140cm đến trên 2 mét. Trong tủ được bố trí từ 3 đến 5 giá đỡ có thể di chuyển linh hoạt.

Tủ mát 2 cánh trên dưới

Về cơ bản tủ mát 2 cánh trên dưới gần giống với tủ mát 1 cánh. Duy nhất phần cánh có khác biệt, được chia thành 2 cách trên dưới như tên gọi của nó. Việc chia thành 2 cánh trên dưới sẽ thuận lợi hơn cho các của hàng trong việc phân chia khu vực bày hàng. Thêm vào đó, khách lấy hàng sẽ chỉ mở 1 cánh phía trên hoặc phía dưới. Điều này giúp tủ mát giảm thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện hơn. Dung tích và kích thước tủ mát 2 cánh trên dưới gần giống như tủ mát 1 cánh.

Tủ mát 2 cánh mở ngang

Tủ mát 2 cánh mở ngang có thiết kế gồm 2 cánh cửa đóng mở với từ 3 đến 5 tầng chứa và trưng bày nước ngọt trái cây rau quả. Phần tủ có diện tích chiều ngang rộng từ 90cm đến 120 cm; Chiều sâu từ 62cm đến 75cm; chiều cao từ 180cm đến trên 2 mét. Dung tích tủ từ 600 lít đến 1200 lít. Dung tích lớn giúp tủ mát 2 cánh mở ngang có sức chứa lớn hơn, tầm quan sát rộng hơn và diện tích bày hàng lớn hơn.

Tủ mát 3 cánh:

Là loại tủ mát dung tích lớn từ 1200 lít đến 1600 lít với 3 cánh mở thường được sử dụng trong những siêu thị, cửa hàng hoa quả thực phẩm lớn. Tủ được thiết kế đến 12 đến 15 giá đỡ. Chiều ngang rộng từ 120cm đến 200 cm; Chiều sâu từ 62cm đến 75cm; chiều cao từ 180cm đến trên 2 mét.

Mua tủ mát Sanaky Alaska chính hãng giá rẻ ở đâu

Hệ thống cửa hàng Việt Phát – https://tudongvietphat.com/ của Công ty TNHH KHKT Nam Phong là đại lý số 1, phân phối chính thức sản phẩm tủ mát Sanaky, Alaska, Hòa Phát. Đây là địa chỉ mua tủ mát chính hãng, uy tín nhất với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tủ mát chính hãng với chế độ bảo hành theo đúng cam kết của nhà sản xuất. Không những thế quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi

TỦ ĐÔNG VIỆT PHÁT – Công ty TNHH KHKT NAM PHONG
MST: 0108135838
VP Hà Nội: Số 245 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ. Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Email: TuDongVietPhat@gmail.com
ĐT: (024) 322 020 66 Fax: (024) 322 02 065
Kho Hàng Hà Nội: Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
VP và Kho Hàng TP HCM: Đường Thăng Long, P4, Q Tân Bình, TPHCM.
Kinh doanh dự án: 024-32202066
Tổng đài bán hàng: 098.599.8481