Tủ lạnh Funiki của nước nào sản xuất? có tốt không? có nên mua?

Tủ lạnh Funiki của nước nào sản xuất

Tủ lạnh Funiki nổi tiếng với các dòng tủ lạnh nhỏ, hoạt động bền bỉ, đặc biệt giá thành rẻ phù hợp với đại đa số gia đình. Dù khá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên một số người vẫn băn khoăn rằng tủ lạnh Funiki của nước nào sản xuất? có tốt không? có nên mua không? Cùng Việt Phát tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Tủ lạnh Funiki của nước nào sản xuất?

Tủ lạnh Funiki là thương hiệu của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát, một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tủ lạnh Funiki được nghiên cứ và phát triển, nhiệt đới hóa đặc thù cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Funiki được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 tại nhà máy của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát đặt tại Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên.

Nói chính xác thì Tủ lạnh Funiki là thương hiệu của Việt Nam thuộc tập đoàn Hòa Phát. Bởi vậy là thương hiệu Việt nên tủ lạnh Funiki rất được người tiêu dùng trong nước ưu ái.

Bên cạnh sản phẩm tủ lạnh Funiki, Điện Lạnh Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm điện lạnh khác như: Điều hòa Funiki, tủ đông Hòa Phát…

Điều hòa Funiki của nước nào?
Nhà máy Funiki tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên

Tủ lạnh Funiki có tốt không?

Ưu điểm của tủ lạnh Funiki

Công ty Điện Lạnh Hòa Phát tập trung sản xuất các dòng tủ lạnh kích thước nhỏ, giá rẻ, thiết kế gọn gàng, không tốn không gian diện tích. Sản phẩm phù hợp với những không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, nhà nghỉ, phòng trọ, khách sạn, gia đình, sinh viên.. Tuy là dòng giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém các dòng cao cấp. Tủ lạnh Funiki được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hoạt động bền bỉ mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

Khả năng làm lạnh đa chiều

  • Các dòng tủ lạnh Funiki được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tất cả các loại thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi ngon như lúc mới mua về
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama trên ngăn đông, giúp tăng cường khá năng làm lạnh, cũng như làm đá nhanh cho những người có thói quen uống nước đá

Khay đá thông minh – Không đóng tuyết:

  • Phần lớn các mẫu tủ lạnh Funiki đều được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp – không đóng tuyết. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm vì không phải thường xuyên xả tuyết, cũng như giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn hẳn.
  • Tủ  Funiki có thiết kế khay đá thông minh. Chỉ cần một động tác xoay nhẹ là có thể dễ dàng lấy đá ra mà không cần rút khay ra khỏi tủ.

Ngăn chứa thực phẩm lớn

  • Dù là tủ lạnh mini, nhưng hầu các mẫu tủ Funiki đều có ngăn đá độc lập. Với việc được thiết kế ngăn đá dung tích lớn, giúp làm đá hay bảo quản được nhiều thực phẩm tươi ngon dài lâu mà không lẫn mùi ra các loại thực phẩm trong ngăn mát.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn nano bạc:

  • Tủ lạnh Funiki sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn bằng nano bạc (silver nano) giúp tủ thực phẩm luôn tươi ngon. Với kích thước các phần tử bạc ở mức chỉ từ 3 đến 5 nano mét giúp tủ có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào của vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển của chúng.

Ngăn rau quả giữ ẩm, giá kệ linh hoạt

  • Ngăn chứa rau quả của một số dòng tủ lạnh Funiki có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm, từ đó, giúp cho rau củ tươi ngon hơn hẳn.
  • Các giá đỡ, kệ trong tủ lạnh Funiki đều được thiết kế hết sức hợp lý, có khả năng tháo lắp linh hoạt, giúp tăng khả năng chứa đồ cho tủ lạnh. Cung giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh tủ.

Máy nén êm, tiết kiệm điện năng:

  • Máy nén được sản xuất bởi các hãng danh tiếng trên thế giới giúp tủ lạnh Funiki tiết kiệm điện năng tối đa mà vận hành êm ái không gây tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Các dòng tủ lạnh mini Funiki chỉ có mức tiêu thụ điện năng khoảng 0,7 kWh/ngày (0,7 số điện mỗi ngày). Với các tủ dung tích lớn trên 100L, lượng điện tiêu thụ khoảng 0,8-1,1 số điện mỗi ngày. Đặc biện các dòng tủ lạnh Inverter của Funiki rất tiết kiệm điện. Chỉ 0,6-0,8 số điện mỗi ngày. Tương đương với các loại tủ đắt tiền của các hãng tủ lạnh tên tuổi.

Độ bền cao – bảo hành dài hạn

  • Tủ lạnh Funiki Hòa Phát được bảo hành 30 tháng tại nơi sử dụng.
  • Thực tế các dòng tủ lạnh Funiki tỏ ra khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, với độ bền lên trên 7 – 10 năm. Nhiều người tiêu dùng sử dụng tủ lạnh Funiki đều đánh giá tủ lạnh FUniki bền bỉ và ít hỏng vặt trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm của tủ lạnh Funiki

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng tủ lạnh Funiki cũng tồn tại nhược điểm, cụ thể:

Kiểu dáng đơn điệu, không có nhiều mẫu mã

  • Nhược điểm lớn nhất của tủ lạnh Funiki là kiểu dáng đơn điệu, không có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Điều này có thể hiểu được bởi Funiki tập trung vào phân khúc tủ lạnh nhỏ. Để có giá thành rẻ nhà sản xuất đã phải hy sinh đi kiểu dáng.
  • Nếu bạn lựa chọn 1 tủ lạnh sang trọng nhiều tính năng cao cấp thì rõ ràng tủ lạnh Funiki không phải là sự lựa chọn tốt.

Thiếu các chức năng cao cấp, thời trang

  • Cũng vì tiêu chí giá rẻ, nên tủ lạnh Funiki thiếu các chức năng cao cấp, thời trang.
  • Các tính năng như bảng điều khiển với màn hình nằm ngoài cửa tủ, tự động lấy nước, làm đá tự động, hay kết nối với smartphone… sẽ không được trang bị trên tủ lạnh Funiki.
  • Bởi vậy, nếu bạn nhắm đến các công nghệ hiện đại, bắt mắt thì được nhiên tủ lạnh Funiki không đáp ứng yêu cầu của bạn.

Có nên mua tủ lạnh Funiki không?

  • Chúng ta có thể thấy đánh giá tổng thể về giá thành rẻ hơn hẳn các thương hiệu khác cùng độ bền cao chính sách bảo hành ưu đãi 30 tháng của tập đoàn Hòa Phát. Nếu bạn tìm kiếm 1 tủ lạnh nhỏ giá rẻ và hoạt động bền bỉ thì tủ lạnh Funiki là một lựa chọn tin cậy đáng mua.

Với các phân tích trên đây bạn đã tìm có cho mình những thông tin hữu ích và cho ra quyết định có nên mua tủ lạnh Funiki không.

Xem thêm: Tủ lạnh Funiki có tốn điện không ?