Tủ lạnh Funiki có tốn điện không?

Tủ lạnh Funiki có tốn điện không ?

Tủ lạnh Funiki có tốn điện không

Tủ lạnh Funiki nổi tiếng với các dòng tủ lạnh mini, kích thước nhỏ gọn, giá thành cạnh tranh, hoạt động bền bỉ. Trong bối cảnh giá điện tăng cao, một số người sử dụng thắc mắc liệu rằng tủ lạnh Funiki có tốn điện không? Cùng Việt Phát tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi này.

Tủ lạnh Funiki được sản xuất tại Nhà Máy Hưng Yên
Tủ lạnh Funiki được sản xuất tại nhà Máy Điện Lạnh Hòa Phát Hưng Yên

Tủ lạnh Funiki có tốn điện không ?

Sản phẩm tủ lạnh Funiki là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát. Nhà máy Funiki của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát được đặt tại Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên. Bên cạnh tủ lạnh, Điện lạnh Hòa phát cũng có các sản phẩm nổi tiếng khác như điều hòa Funiki, tủ đông Hòa Phát

Điện Lạnh Hòa Phát tập trung sản xuất các dòng tủ lạnh kích thước nhỏ, giá rẻ, thiết kế gọn gàng, không tốn không gian diện tích. Bởi vậy không tiêu tốn quá nhiều điện năng như hình dung của người tiêu dùng với sản phẩm giá thành rẻ.

Các dòng tủ lạnh mini Funiki chỉ có công suất định danh 70 -80 W cho các model tủ lạnh min và 85 – 110 W cho các loại lớn. Tức điện năng tiêu thụ khoảng 0,7-0,8 kWh/ngày cho các tủ lạnh mini (0,7 số điện mỗi ngày). Với các tủ dung tích lớn trên 150L, lượng điện tiêu thụ khoảng 0,8-1,1 số điện mỗi ngày.

Đặc biệt các dòng tủ lạnh Inverter của Funiki rất tiết kiệm điện. Công suất định danh chỉ 72 W, tức chỉ tiêu tốn 0,7-0,8 số điện mỗi ngày.

Mức tiêu thụ điện của tủ lạnh Funiki
Mức tiêu thụ điện của tủ lạnh Funiki

Từ các số liệu ở trên, có thể thấy tủ lạnh Funiki, dù có mức giá rất cạnh tranh, nhưng mức tiêu tốn điện năng chỉ tương đương với các loại tủ đắt tiền của các hãng tủ lạnh tên tuổi khác. Điều này giúp các bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm: Tủ lạnh Funiki có tốt không ?