Lên mua tủ đông loại nào tốt, có nên chọn tủ đông Sanaky?

Lên mua tủ đông loại nào tốt, có nên chọn tủ đông Sanaky?

Tủ đông là sự lựa chọn hàng đầu cho bảo quản thực phẩm đông lạnh dùng cho sử dụng hay kinh doanh. Thị trường có rất nhiều chủng loại và thương hiệu tủ đông khiến việc lựa chọn của bạn gặp khó khăn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao tủ đông Sanaky nên là lựa chọn hàng đầu của bạn

Là thương hiệu hàng đầu Việt nam về điện lạnh, tủ đông Sanaky nổi tiếng bền bỉ và chất lượng với giá cả phải chăng. Dưới đây là nhưng lý do bạn nên chọn mua một chiếc tủ đông Sanaky.

Khả năng lưu trữ lớn

  • Nếu như trước đây tủ đông chỉ xuất hiện chủ yếu trong các nhà hàng, quán cà phê, siêu thị để bảo quản những thực phẩm đông lạnh có số lượng lớn trong thời gian dài thì hiện nay tủ đông được nhiều gia đình lựa chọn như một giải pháp bảo quản đi kèm bởi khả năng lưu trữ lớn.

Nhiều mẫu mã, tuỳ chọn 1 ngăn đông hoặc 1 ngăn đông – 1 ngăn mát

  • Ngăn đông lạnh của tủ đông Sanaky có nhiệt độ khoảng âm dưới 18 độ C phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, xúc xích,… và bảo quản kem,…
  • Ngăn lạnh nhiệt độ trong ngăn khoảng 0 độ C đến 10 độ C phù hợp cho việc bảo quản nước, rau quả, bia,…
  • Ngoài tủ đông 1 ngăn thông dụng, với dòng tủ đông Sanaky 2 ngăn bạn có thể tận dụng được cả ngăn đông và ngăn mát để bảo quản thực phẩm và rau quả.

Chứa được thực phẩm có kích thước lớn

  • Một ưu điểm khác của tủ đông là có thể giúp gia đình bạn bảo quản tối đa những dạng thực phẩm có kích thước lớn tránh những tình huống đáng tiếc.
  • Việc dự trữ lượng thực phẩm lớn dùng nhiều ngày trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong khi đó, tủ lạnh bạn sử dụng dung tích không nhiều, nên không thể đáp ứng hết được nhu cầu này, lúc này bạn cần nghĩ ngay đến 1 chiếc tủ đông.

Tận dụng để kinh doanh buôn bán thêm

  • Nếu tủ đông lớn quá, dùng không hết dung tích thì nên làm thế nào? SANAKY mách bạn một cách có thể tận dụng tủ đông như sau: Bạn có thể sử dụng tủ đông để phục vụ cho việc bán kem, đá sạch và nước giải khát để kiếm thêm nguồn thu nhập tại khu vực đang sinh sống.