Kinh nghiệm mua tủ đông Sanaky

Kinh nghiệm mua tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky là tủ bảo quản đông lạnh phổ biến trong gia đình, cửa hàng tạp hóa, quán nước, cửa hàng thực phẩm. Sanaky có giải sản phẩm rộng với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế khiến khách hàng nhiều khi bối rối trong chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp. Việt Phát xin cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm mua tủ đông Sanaky phù hợp

Ưu điểm của tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky là thương hiệu của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Điện tử Việt – Nhật. Bên cạnh tủ đông, thương hiệu Sanaky có các sản phẩm nổi tiếng thị trường như tủ mát Sanaky, điều hòa Sanaky, máy biến áp và các sản phẩm gia dụng khác. Tủ đông Sanaky được thị trường đánh giá cao nhờ các ưu điểm:

  • Hoạt động bên bỉ, làm đông lạnh nhanh và sâu.
  • Sử dụng Gas R600a /R134a: Có hiệu suất làm lạnh rất tốt giúp làm lạnh và đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm 40% điện năng.
  • Tủ đông Sanaky với dàn lạnh bằng đồng giúp nâng cao tuổi thọ và giúp làm lạnh nhanh hơn và có thể đạt đến tối đa -18 độ C. Cùng với đó, dàn lạnh bằng đồng có độ bền bỉ hơn so với các thiết bị có dàn làm lạnh bằng nhôm.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Tích hợp nhiều tiện ích khác như:  Thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài giúp cho việc điều chỉnh; Khóa an toàn; Chân bánh xe; Giỏ treo chứa đồ linh hoạt; Lỗ thoát nước khi vệ sinh.
  • Bảo hành chu đáo an tâm sử dụng: Sanaky đã xây dựng mạng lưới bảo hành rộng khắp tại 64 tỉnh thành. Các sản phẩm Sanaky chính hãng được bảo hành 24 tháng tại nhà.

Xem thêm: Tủ đông Sanaky có tốt không? có nên mua hay không?

Kinh nghiệm mua tủ đông Sanaky

Chọn dung tích tủ đông Sanaky phù hợp nhu cầu và vị trí lắp đặt

Nhu cầu bảo quản nhiều hay ít và không gian dự kiến dành cho đặt tủ đông sẽ quyết định bạn mua tủ đông Sanaky dung tích lớn cỡ nào. Bạn cũng phải kiểm tra chắc chắn rằng tủ đông dự định mua sẽ đi lọt qua cửa nhà bạn.

Với các cửa hàng:

  • Cần lựa chọn mua loại tủ đông Sanaky có dung tích phù hợp với nhu cầu trong tương lai gần.
  • Bạn cần tránh việc mua tủ đông quá nhỏ. Khi nhu cầu sử dụng tăng lên sẽ phát sinh chi phí mua thêm một tủ đông mới.
  • Cửa hàng tạp hóa nhỏ có thể chọn tủ đông Sanaky dung tích tầm dưới 500 lít.

Đối với hộ gia đình

  • Mua tủ đông Sanaky có dung tích sử dụng phù hợp dao động từ 100 lít đến 300 lít.
  • Vì vậy hãy cân nhắc kích thước thích hợp với gia đình bạn. Xem xét không gian dự kiến đặt tủ trước khi bạn bắt đầu mua sắm. Bạn phải chắc rằng bạn sẽ mua 1 tủ đông đi lọt qua cửa ngôi nhà của bạn.

Nên chọn mua tủ đông Sanaky 1 ngăn hay 2 ngăn

Loại tủ đông Sanaky 1 ngăn đông:

Tủ đông sanaky 1 ngăn đông có thể có 1, 2 mở. Với tủ đông Sanaky 3 cánh sẽ là các mẫu tủ đông Sanaky loại lớn dung tích trên 1000 lít. Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông thông thường có điều khiển công suất từ mức 0 (Min) tới 6 (Max). Trong đó mức càng lớn thì nhiệt độ càng lạnh. Bộ điều khiển của tủ đông Sanaky có các số điều chỉnh tương ứng mới mức nhiệt độ sau:

  • Vị trí Số MIN: Nhiệt độ 0oC đến 10oC
  • Số Giữa MIN và 1: 0oC đến -8oC
  • Số 1 tới số 5 : -14oC đến -25Oc
  • Số MAX: -28oC

Thông thường để bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, kem, sữa chua, đá, chúng ta sẽ đặt điều khiển tại mức số 1 – 5.

Loại tủ đông Sanaky 2 ngăn bao gồm1 đông 1 mát

  • Ngăn Mát: lạnh nhiệt độ 0 độ C đến 10 độ C phù hợp cho việc bảo quản nước, rau quả, bia, nước ngọt, sữa chua…
  • Ngăn Đông lạnh có nhiệt độ lạnh sâu dưới âm 18 độ C (<-18oC), phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản, kem, sữa chua, đá.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn có thể lựa chọn loại 1 ngăn hoặc 2 ngăn. Thông thường tủ đông 2 ngăn sẽ phục vụ tốt cho việc nấu nướng hay chế biến thực phẩm và được các bếp ăn, nhà hàng ưa chuộng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu bảo quản thịt cá đông lạnh, hãy mua 1 tủ đông Sanaky 1 ngăn đông.

Bên trong tủ đông Sanaky VH-6699W3 485 lít INVERTER 2 ngăn đông mát
Tủ đông Sanaky VH-6699W3 485 lít INVERTER 2 ngăn

Chọn mua tủ đông Sanaky dạng đứng hay nằm?

Tủ đông dạng đứng Sanaky VH-230HY cửa mở phía trước sẽ tiết kiệm không gian hơn và thao tác nạp và dỡ đồ đông lạnh trong tủ cũng sẽ thuận tiện hơn so với tủ loại nằm. Tuy nhiên mức giá của tủ đông dạng đứng Sanaky cao hơn và hiệu suất tiết kiệm điện không bằng tủ đông loại nằm cùng dung tích.

Tủ đông Sanaky loại nằm nắp kiểu vali có thể chứa thực phẩm thực tế lớn hơn tủ đông đứng. Linh hoạt trong sử dụng. Có thể sắp đặt thực phẩm các kích thước khác nhau. Thiết kế nắp mở kiểu vali của tủ đông nằm khiến ít bị thất thoát không khí lạnh trong tủ. Điều này giúp hiệu suất sử dụng điện năng cao hơn tủ đông đứng cùng kích thước.

Bởi vậy khi lựa chọn mua tủ đông Sanaky cho mục đích sử dụng có tần suất mở cửa nhiều, hãy ưu tiên chọn mua loại tủ đông nằm để tiết kiệm điện năng sử dụng.

Kích thước tủ đông đứng Sanaky VH-230HY
Tủ đông đứng Sanaky VH-230HY

Chọn tủ đông Sanaky dàn lạnh đồng hay dàn nhôm?

Tủ đông Sanaky có loại dàn lạnh bằng đồng và loại dàn lạnh bằng nhôm. Dàn đồng về cơ bản làm lạnh nhanh hơn và độ bền cao hơn dàn nhôm. Tuy nhiên tủ đông Sanaky dàn đồng sẽ đắt tiền hơn tủ dàn nhôm

Bởi vậy có điều kiện và muốn làm lạnh nhanh, bạn hãy lựa chọn mua tủ đông Sanaky dàn đồng. Nếu nhu cầu chỉ cần chứa thực phẩm không cần làm lạnh quá nhanh và giá thành rẻ, mua tủ đông dàn nhôm sẽ là lựa chọn phù hợp.

Chọn mua tủ đông Sanaky có công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Với hầu hết các loại dung tích Sanaky đều có mẫu tủ đông áp dụng công nghệ động cơ biến tần inverter tiết kiệm điện. Điều này giúp các tủ đông Sanaky Inverter tiết kiệm điện năng từ 10-40%. Tuy nhiên Công nghệ Inverter khiến giá thành sản phẩm tăng.

Bởi vậy, nếu bạn mua một tủ đông dung tích vừa và lớn, bạn nên chọn mua những tủ đông inverter. Để tối ưu khả năng tiết kiệm điện của tủ. Thêm vào đó tủ đông Inverter thường là dòng tủ cao cấp nên Sanaky đều tích hợp các vật liệu cao cấp nhất, tính năng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

Ngược lại, nếu bạn mua tủ đông Sanaky dung tích nhỏ, tiêu chí công nghệ Inverter không quá quan trọng. Bởi lượng điện năng tiết kiệm được không nhiều so với chi phí đầu tư ban đầu bỏ ra mua tủ đông.

Tủ đông Sanaky
Tủ đông Sanaky inverter VH-3699W3

Chọn tủ đông Sanaky có thêm các tiện ích:

  • Loại tủ đông Sanaky có nút điều chỉnh nhiệt độ và các đèn báo nằm phía ngoài tủ để dễ dàng quan sát điều chỉnh hoạt động của tủ.
  • Nếu giá đình bạn có trẻ nhỏ, hay bạn mua tủ đông Sanaky cho cửa hàng, hãy lựa chọn loại tủ có khóa. Giúp an toàn sử dụng khi có trẻ nhỏ, hay tránh cho cửa hàng có thể bị mất đồ.
  • Lựa chọn loại tủ có giỏ treo sẽ giúp bạn linh hoạt trong sắp xếp đồ đông lanh. Nếu mua loại tủ đông chân có bánh xe sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp vị trí đặt tủ.z

Lựa chọn mua tủ đông Sanaky từ đại lý chính hãng

Bạn hãy lựa chọn mua tủ đông Sanaky từ đại lý chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất, bảo hành chính hãng yên tâm nhất. Ví như bạn mua tủ đông Sanaky tại Việt Phát, bạn sẽ được hỗ trợ từ hãng nếu mua mua thêm các phụ kiện chính hãng như giỏ treo, giá đỡ, sẽ được nhân viên của hãng bảo hành tận nhà trong 24 tháng. Sẽ được hưởng các chương trình hỗ trợ, quà tặng của hãng…

Tóm lại:

Trên đây là các kinh nghiệm mua tủ đông Sanaky. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp thông tin hưu ích cho bạn. Nếu bạn cần tư vẫn gì thêm, vui lòng liên lạc với chúng tôi tại số Hotline Việt Phát: 0985998481, nhận viên của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn.