Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát

Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát

Trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm tại nhiều nơi, máy lọc nước trở thành một sản phẩm cần thiết cho các gia đình. Thị trường máy lọc nước phát triển mạnh với hàng loạt thương hiệu và mẫu mã đa dạng, trong đó có sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát đang được nhiều người quan tâm và chọn mua. Cùng Điện máy Việt Phát tham khảo bài viết đánh giá máy lọc nước Hòa Phát dưới đây để có thêm thông tin nhé!

Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát

Thương hiệu Việt uy tín, sản xuất tại Việt Nam

Máy lọc nước Hòa Phát là sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát sản xuất tại 2 nhà máy của Công ty CP Điện máy Gia dụng Hòa Phát đặt tại KCN Hòa Mạc Hà Nam và KCN Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tầu.

Năng lực sản xuất và uy tín hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của Tập đoàn Hòa Phát cũng chính là một điểm cộng lớn khiến người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của máy lọc nước Hòa Phát.

Với dây chuyển sản xuất máy lọc nước với công suất 300.000 máy/ 1 năm, Hòa Phát đầu tư hơn 1000 tỷ đồng để tự chủ sản xuất, làm chủ công nghệ, kiểm soát chặt chẽ chất lượng của từng sản phẩm đến tay người dùng, đồng thời đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất mà người dùng quan tâm khi chọn mua máy lọc nước đó là lọc chuẩn sạch và máy chuẩn bền.

Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát
Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát

Đạt chuẩn nước uống quốc gia

Các thiết bị máy lọc nước Hòa Phát tự hào cho ra sản phẩm nước sau lọc uống trực tiếp tại vòi không cần đun theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế QCVN 6-1:2010/ BYT.

Màng lọc từ Mỹ, Hàn Quốc và các linh kiện tốt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế

Máy lọc nước Hòa Phát được trang bị các linh kiện tốt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài máy bơm Headon chuẩn bền, máy còn sử dụng màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan với tiêu chuẩn quốc tế NSF/ ANSI 58 về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống của Tổ chức y tế thế giới. Các hệ thống với 10 hoặc 11 lõi lọc, máy lọc mước Hoà Phát cung cấp nguồn nước nguồn nước sạch được bổ xung khoáng chất có lợi cho sức khỏe nhờ các lõi lọc chức năng bao gồm cả Hydrogen và Alkyl.

Đa dạng chủng loại, mẫu mã

Các sản phẩm máy lọc nước Hòa phát đều có mẫu mã đẹp mắt nhờ được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, giúp những thiết bị này không những mang lại sự tiện lợi và nguồn nước sạch cho cả gia đình, mà còn là món đồ trang trí nâng tầm thẩm mỹ không gian sống. Ngoài ra Hòa Phát cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến sản phẩm để đưa thêm nhiều tính năng thực sự hữu dụng, để đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng ở các vùng miền khác nhau, từ thành thị đến nông thôn, khu vực có nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi, hay thêm lựa chọn về bộ lõi lọc thô đúc liền tiện lợi, dễ dàng thay lõi nhanh chóng.

Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát
Đánh giá máy lọc nước Hòa Phát

Máy lọc nước Hòa Phát có đủ giải sản phẩm gồm :

  • Máy lọc nước để gầm Hòa Phát là dòng máy lọc nước lắp âm dưới chậu rửa, không có khả năng cho ra nước nóng lạnh, tuy nhiên máy vẫn có nhiều tiện ích, công suất lọc ổn, giá thành rẻ.
  • Máy lọc nước RO Hòa Phát tủ đứng là dòng máy lọc nước thiết kế dạng tủ đứng độc lập, 1 vòi lấy nước, không có khả năng cho ra nước nóng lạnh. Máy có nhiều mẫu mã, bao gồm cả loại SLIM thiết kế siêu mỏng.
  • Máy lọc nước Hòa Phát 2 chức năng nóng – nguội thiết kế dạng tủ đứng độc lập, 1 vòi 2 chức năng lấy nước nóng hoặc nguội
  • Máy lọc nước Hòa Phát 3 cức năng (nóng, lạnh, nguội) là dòng máy lọc nước trang bị thêm hệ thống làm lạnh, làm nóng. Máy thiết kế 2 hoặc 3 vòi với 3 chế độ lấy nước nóng, lạnh, nguội. Dòng máy này cũng được tích hợp nhiều tiện ích và tính năng thông minh. Bên cạnh ccoong nghệ làm lạnh bằng chip điện tử, phần lớn dòng máy còn lại sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiệu suất cao COP 0.9 dùng Gas R600a, giúp làm lạnh nhanh hơn 50% so với loại thông thường và tiết kiệm điện năng. Công suất bình nóng 450W giúp có ngay nước nóng chỉ dưới 5 phút, lớp bảo ôn giữ nhiệt lên tới 2,5 giờ.

Giá thành hợp lý

Với mức giá hợp lý chỉ từ 3 triệu đến 7 triệu đồng sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi, người dùng có đa dạng lựa chọn các dòng máy lọc nước Hòa Phát, từ máy lọc nước RO để gầm dành cho các căn hộ nhỏ cần tiết kiệm diện tích, máy lọc nước RO tủ đứng hay máy lọc nước RO nóng lạnh nguội cho gia đình có nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thường xuyên.

Bảo hành chính hãng dài hạn

Với uy tín hàng đầu của thương hiệu Việt và hệ thống các trạm bảo hành rộng khắp được đặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc, Máy lọc nước Hòa Phát được bảo hành vượt trội từng linh kiện lên tới 36 tháng. Đây cũng chính là một điểm cộng lớn khiến người dùng yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Kết luận:

Từ các đánh giá trên, có thể thấy rằng sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát có đầy đủ các tính năng ưu việt với mẫu mã đẹp mắt, bảo hành dài hạn và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang chọn mua máy lọc nước cho gia đình thì máy lọc nước thương hiệu Hòa Phát sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.