Máy lọc nước Hòa Phát có tốt không?

Máy lọc nước Hòa Phát có tốt không?

Máy lọc nước Hòa Phát mang đến nguồn nước sạch cho gia đình, văn phòng, trường học. Nhiều người băn khoăn và tìm hiểu máy lọc nước Hòa Phát có tốt không? cùng Việt Phát giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây

1. Máy lọc nước Hòa Phát của nước nào?

Máy lọc nước Hòa Phát là sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát sản xuất tại 2 nhà máy của Công ty CP Điện máy Gia dụng Hòa Phát đặt tại KCN Hòa Mạc Hà Nam và KCN Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tầu.

Lĩnh vực điện máy Hòa phát là thương hiệu uy tín trên 20 năm với các các sản phẩm điều hòa Funiki, tủ đông Hòa phát, tủ lạnh Funiki được sản xuất và phân phối bới công ty Điện lạnh Hòa Phát.

Nhà máy Công ty Điện máy Gia Dụng Hòa Phát thành lập năm 2021 và đã đưa ra một loạt sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường như: Máy làm mát không khí Hòa Phát, Máy lọc nước Hòa Phát, Máy giặt Funiki…

Trong đó, máy lọc nước Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất, sở hữu màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, tạo nước sau lọc uống trực tiếp tại vòi không cần đun theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế QCVN 6-1:2010/ BYT. Kiểu dáng bắt mắt và giá thành rẻ, với hệ thống 10 hoặc 11 lõi lọc, máy lọc mước Hoà Phát cung cấp nguồn nước nguồn nước sạch giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

2. Máy lọc nước Hòa Phát có những loại nào?

Máy lọc nước Hòa Phát sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng nên dễ dàng đặt ở mọi không gian trong nhà hoặc văn phòng làm việc. Hiện nay, lọc nước Hòa phát có 3 dòng sản phẩm chính:

2.1 Máy lọc nước để gầm Hòa Phát:

Máy lọc nước để gầm Hòa Phát là dòng máy lọc nước lắp âm dưới chậu rửa, không có khả năng cho ra nước nóng lạnh, tuy nhiên máy vẫn có nhiều tiện ích, công suất lọc ổn, giá thành rẻ.

Máy lọc nước để gầm Hòa Phát
Máy lọc nước để gầm Hòa Phát

2.2 Máy lọc nước RO Hòa Phát tủ đứng:

Máy lọc nước RO Hòa Phát tủ đứng là dòng máy lọc nước thiết kế dạng tủ đứng độc lập, 1 vòi lấy nước, không có khả năng cho ra nước nóng lạnh. Máy có nhiều mẫu mã, bao gồm cả loại SLIM thiết kế siêu mỏng.

Máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát HWS1B1022
Máy lọc nước RO tủ đứng Hòa Phát HWS1B1022

2.3 Máy lọc nước Hòa Phát 2 chức năng (nóng, nguội)

Máy lọc nước Hòa Phát 2 chức năng nóng – nguội thiết kế dạng tủ đứng độc lập, 1 vòi 2 chức năng lấy nước nóng hoặc nguội

2.4 Máy lọc nước Hòa Phát 3 chức năng (nóng, lạnh, nguội)

Máy lọc nước Hòa Phát 3 cức năng (nóng, lạnh, nguội) là dòng máy lọc nước trang bị thêm hệ thống làm lạnh, làm nóng. Máy thiết kế 2 hoặc 3 vòi với 3 chế độ lấy nước nóng, lạnh, nguội. Dòng máy này cũng được tích hợp nhiều tiện ích và tính năng thông minh. Phần lớn dòng máy này sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiệu suất cao COP 0.9 dùng Gas R600a, giúp làm lạnh nhanh hơn 50% so với loại thông thường và tiết kiệm điện năng. Công suất bình nóng 450W giúp có ngay nước nóng chỉ dưới 5 phút, lớp bảo ôn giữ nhiệt lên tới 2,5 giờ.

Máy nước nước Hòa phát 3 chức năng 3 vòi nóng lạnh nguội
Máy nước nước Hòa phát 3 chức năng 3 vòi nóng lạnh nguội

3. Máy lọc nước Hòa Phát có tốt không?

3.1 Công suất lọc lớn 15 – 20 lít/ giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao

Các loại máy lọc nước Hòa Phát đều có công suất lọc lớn 15 – 20 lít/ giờ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước sạch để nấu ăn hoặc uống trực tiếp cho gia đình hay văn phòng, công sở, trường học.

3.2 Hệ thống lọc mạnh mẽ 10 – 11 lõi:

Hệ thống lọc từ 10 đến 11 lõi cung cấp nước sạch và nhiều khoáng chất gồm:

  1. Lõi PP 5 micron (Polypropylen): giúp loại bỏ các chất cặn bã bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn khác có kích thước trên 5 micron trong nước đầu vào
  2. Lõi lọc than hoạt tính: hấp phụ kim loại nặng, giúp khử mùi, chất hữu cơ, thuốc bảo vệ thực vật hay dư lượng clo trong nước.
  3. Lõi PP 1 micron (Polypropylen): giúp loại bỏ các chất cặn bẩn, tảo rêu và các chất rắn khác có kích thước trên 1 micron
  4. Màng lọc RO từ Mỹ hay Hàn Quốc: Lọc nước Hòa Phát sử dụng màng RO nhập khẩu từ Mỹ hoặc Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế NSF giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, hóa chất độc hại trong nước.
  5. Lõi lọc T33-GAC: Đào thải các chất hữu cơ, khử trùng, lọc sạch màu và mùi. Tạo vị ngọt của nước bằng cách cân bằng PH.
  6. Lõi lọc MAIFAN: bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, magie, kali… Giúp nâng pH của nước, làm vị của nước ngon hơn.
  7. Lõi lọc TOURMALINE: Giúp tạo ion âm có lợi cho cơ thể và giảm các tác nhân có hại trong nước. Hoạt hóa nước và giúp dễ dàng hấp thu vào cơ thể.
  8. Lõi lọc HYDROGEN: giúp hoạt hóa và hỗ trợ loại bỏ gốc tự do có hại cho cơ thể, giảm tác nhân gây bệnh, bổ sung một số khoáng chất cần thiết như K+, Na+, Zn2+, Mg2+…. Nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư.
  9. Lõi lọc hồng ngoại xa FAR INFRARED: giúp nước được hoạt hóa dễ hấp thụ vào cơ thể.
  10. Lõi lọc Nano Silver: tiêu diệt vị khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn khi nước tiếp xúc với không khí
  11. Lõi lọc Alkaline: Giúp tăng độ pH cho nước, tạo nước có tính kiềm giúp trung hòa axit và bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Hệ thống lỗi lọc mạnh mẽ
Hệ thống lỗi lọc mạnh mẽ

3.3 Nhiều công nghệ thông minh khác đi kèm

Ngoài ra, máy lọc nước Hòa Phát còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như:

Công nghệ thông minh, an toàn: Công nghệ Fuzzy Logic: Cảnh báo chất lượng nước, cảnh báo thay lõi lọc; Cảnh báo lỗi hoạt động của máy, cảnh báo và khóa khi bị tràn/ rò nước. Tự động khóa nước khi người dùng quên;

Khoá an toàn: Tránh trường hợp gây bỏng khi sử dụng vòi nước nóng, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp: Giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ hơn, tránh tình trạng hoạt động quá mức gây hư hỏng các linh kiện bên trong.

3.4 Bảo hành vượt trội tới 36 tháng:

Với tiêu chí bền đẹp chuẩn Hòa Phát, Điện máy Hòa Phát cam kết nảo hành máy lọc nước RO Hòa Phát lên tới 36 tháng tại hệ thống các trạm bảo hành trên toàn quốc được đặt ở các tỉnh thành của Hòa Phát.

4. Tạm kết:

Với các ưu điểm nổi bật nêu trên, máy lọc nước Hòa Phát là sản phẩm đáng để mua sắm cho gia đình hay văn phòng. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy lọc nước Hòa Phát, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại hotline 0985998481, các nhân viên của chúng tôi sẽ tận tình tư vẫn cho bạn 24/7.