Đánh giá chi tiết máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG

Đánh giá chi tiết máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG

Máy giặt Funiki của Tập đoàn Hòa Phát dù mới ra mắt đầu năm 2023 nhưng được khá nhiều gia đình lựa chọn tin dùng, trong đó mẫu được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là chiếc máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg. Vậy máy giặt này này có những đặc điểm gì nổi bật? Cùng Việt Phát đánh giá chi tiết chiếc máy này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt lồng ngang Funiki
Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG

1. Nhập khẩu Thái lan, thiết kế sang trọng và dễ sử dụng:

Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8,5kg được nhập khẩu Thái lan, đảm bảo tối ưu chất lượng đầu ra trước khi đưa tới tay người sử dụng.. Máy có thiết kế mầu ghi sang trọng, hiện đại dễ dàng bố trí trong không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng, lựa chọn điều chỉnh các chế độ và thời gian giặt phù hợp với quần áo cần giặt.

2. Chi tiết hiệu năng và công nghệ của máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG

Động cơ Inverter BLDC tiết kiện điện 70%, bảo hành 10 năm

Động cơ Inverter BLDC trong máy giặt Funiki HWM F885ADG giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, luôn đảm bảo máy vận hành êm ái và bền bỉ ổn định trong thời gian dài. Điều này giúp bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng để tận hưởng với cuộc sống.

Động cơ Inverter BLDC được Hòa Phát bảo hành lên đến 10 năm giúp người tiêu dung yên tâm sử dụng.

Động cơ Inverter BLDC của máy giặt Funiki HWM F885ADG
Động cơ Inverter BLDC của máy giặt Funiki HWM F885ADG

Công nghệ Hygiene Care+ đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn

Công nghệ Hygiene Care+ tự động vệ sinh lồng giặt Lồng giặt được kích hoạt trong mỗi chu trình giặt. Khi đó lồng giặt quay với tốc độ cao sẽ khiến các luồng nước luân chuyển nhanh và mạnh xuyên qua các lỗ thoát nước phía bên trong, đánh bật các chất bẩn, cặn bám, chất tẩy rửa bám dính trên lồng giặt, hạn chế tối đa môi trường phát triển của vi khuẩn. Máy giặt Funiki F885ADG công nghệ Hygiene Care+ với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp quần áo thơm, mềm mại suốt cả ngày.

Công nghệ Easy Spray

Công nghệ Easy Spray trên máy Funiki HWM F885ADG với đầu giũ phun trang bị tại cửa máy giặt giúp đánh bay cặn bột giặt bám tại cửa kính và gioăng máy giặt. Đồng thời tạo thêm luồng nước đển quá trình giũ quần áo diễn ra nhanh hơn và sạch hơn. Từ đó ngăn chặn quá trình hình thành của vi khuẩn và hạn chế sự tồn đọng của cận bột giặt tại khu vực này.

Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg
Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg

Giặt nước nóng đến 90 độ

Chương trình giặt nước nóng đến 90 độ của máy giặt Funiki HWM F885ADG giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, hỗ trợ diệt vi khuẩn và các tác nhận gây dị ứng trên quần áo.

15 chương trình giặt

Với 15 chương trình giặt đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau, máy giặt Funiki F885ADG cho người dùng thoải mái lựa chọn và chăm sóc quần áo trong điều kiện tốt nhất. Do đó với máy giặt Funiki được trang bị tới 7 chế độ giặt với cử 15 chương trình giặt với máy giặt cửa trước. Nhờ vậy mà quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho bền màu với thời gian.

3. Chế độ bảo hành ưu việt

Với thương hiệu Funiki bền bỉ nổi tiếng, máy giặt Funiki HWM F885ADG Hòa Phát được bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng. Riêng động cơ BLDC được bảo hành lên tới 10 năm.

Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử qua tin nhắn, qua website hoặc điện thoại tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18001022.  Với mạng lưới bảo hành bảo trì rộng khắp cả nước giúp người sử dụng yên tâm với sự phục vụ lâu dài của thương hiệu Funiki Hòa Phát uy tín trên thị trường. Giúp bạn loại bỏ mối lo về chi phí sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng.

4. Giá máy giặt Funiki HWM F885ADG bao nhiêu?

Máy giặt Funiki F885ADG đáp ứng nhu cầu gia đình từ 2-4 thành viên. Giá thị trường của máy khoảng 5 – 6 triệu đồng, đây là mức giá rất “mềm” và dễ dành tiếp cận bởi hầu hết nhiều gia đình hay kể cả những người sống độc thân. Máy giặt Funiki F885ADG tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng với chất lượng ổn định cùng chế độ hậu mãi yên tâm tuyệt đối, thì mức giá này là rất đáng mua so với các dòng máy giặt khác có kích cỡ cùng loại trên thị trường.

Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg
Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có những đánh giá chi tiết về máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG. Với kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ hiện đại và giá cả phải chăng, chúng tôi hy vọng chiếc máy giặt này sẽ giúp việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm.