Máy giặt Funiki có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Funiki có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Funiki là thương hiệu của Công ty Điện Máy Hòa Phát thuộc tập đoàn Hòa Phát. Nhà máy Funiki Hòa Phát được đặt tại Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên. Máy giặt Funiki nổi tiếng với các dòng máy giặt đầy đủ tinh năng ưu việt nhưng giá thành cạnh tranh, hoạt động bền bỉ. Cùng Việt Phát hiểu và đánh giá về các ưu nhược điểm của dòng máy giặt Funiki và tìm cho mình trả lời cho câu hỏi mát giặt Funiki có tốt không? Có nên mua không?

1. Mát giặt Funiki có tốt không?

Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của máy giặt Funiki trả lời cho câu hỏi của bạn

1.1. Thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát

Mát giặt Funiki là thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát với chất lượng theo tiêu chí “bền chuẩn Hoà Phát” có độ bền rất cao. Hòa Phát đã nghiên cứu lựa chọn đưa ra những sản phẩm máy giặt Funiki phù hợp với thị trường, giá thành rẻ và vận hành bền bỉ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp điện máy lớn nhất Việt Nam.

1.2. Nhập khẩu Thái Lan nguyên chiếc

Mát giặt Funiki Hòa Phát được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nơi tập trung nhà sản xuất điện máy tên tuổi của hàng đầu thế giới với những chuyền sản xuất hiện đại nhấtđáp ưng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm xuất khẩu đi các thị trường khó tính nhất thế giới.

1.3. Giá cả phải chăng:

Máy giặt Funiki có mức giá cạnh tranh chỉ từ gần 4 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của các gia đình. Điều này làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình khi mua sắm.

Máy giặt Funiki điều khiển dễ dàng
Máy giặt Funiki điều khiển dễ dàng

1.4. Thiết kế sang trọng và dễ sử dụng:

Máy giặt Funiki có mầu ghi sang trọng, hiện đại dễ dàng bố trí trong không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng, lựa chọn điều chỉnh các chế độ và thời gian giặt phù hợp với quần áo cần giặt.

1.5. Động cơ Inverter BLDC bảo hành 10 năm

Động cơ Inverter BLDC trong máy giặt Funiki giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, luôn đảm bảo máy vận hành êm ái và bền bỉ ổn định trong thời gian dài. Động cơ Inverter BLDC được Hòa Phát bảo hành lên đến 10 năm giúp người tiêu dung yên tâm sử dụng

Máy giặt Funiki có tốt không? Có nên mua không?
Máy giặt Funiki bảo hành động cơ BLDC trong 10 năm

1.6. Cá nhân hóa chu trình giặt với 15 chương trình giặt

Với 15 chương trình giặt đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau, cho người dùng thoải mái lựa chọn và chăm sóc quần áo trong điều kiện tốt nhất. Do đó với máy giặt Funiki được trang bị tới 7 chế độ giặt với cử 15 chương trình giặt với máy giặt cửa trước. Nhờ vậy mà quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho bền màu với thời gian.

1.7. Giặt nước nóng đến 90 độ

Chương trình giặt nước nóng đến 90 độ của máy giặt Funiki giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, hỗ trợ diệt vi khuẩn và các tác nhận gây dị ứng trên quần áo.

1.8. Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic cho phép máy tự tính toán thời gian và lượng nước cần thiết. với tinh năng thông minh này với tính năng này máy giặt sẽ tự động tính toán thời gian và lượng nước cần thiết để hoàn thành chu trình dùng chỉ cần xoay núm chọn chế độ giặt và nhấn nút “khởi động” thế là hoàn tất.

1.9. Công nghệ Hygiene Care+ đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn

Công nghệ Hygiene Care+ tự động vệ sinh lồng giặt Lồng giặt được kích hoạt trong mỗi chu trình giặt. Khi đó lồng giặt quay với tốc độ cao sẽ khiến các luồng nước luân chuyển nhanh và mạnh xuyên qua các lỗ thoát nước phía bên trong, đánh bật các chất bẩn, cặn bám, chất tẩy rửa bám dính trên lồng giặt, hạn chế tối đa môi trường phát triển của vi khuẩn. Máy giặt Funiki Hygiene Care+ với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp quần áo thơm, mềm mại suốt cả ngày.

1.10. Công nghệ Easy Spray

Công nghệ Easy Spray trên máy Funiki với đầu giũ phun trang bị tại cửa máy giặt giúp đánh bay cặn bột giặt bám tại cửa kính và gioăng máy giặt. Đồng thời tạo thêm luồng nước đển quá trình giũ quần áo diễn ra nhanh hơn và sạch hơn. Từ đó ngăn chặn quá trình hình thành của vi khuẩn và hạn chế sự tồn đọng của cận bột giặt tại khu vực này.

1.11. Gioăng máy giặt kháng khuẩn

Máy giặt Funiki sử dụng gioăng kháng khuẩn, có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi hay phát trên trên bề mặt

1.12. Bảo hành dài hạn

Với thương hiệu Funiki bền bỉ nổi tiếng, máy giặt Funiki Hòa Phát được bảo hành 24 tháng tại nơi sử dụng. Riêng động cơ BLDC được bảo hành lên tới 10 năm.

Máy giặt Funiki lồng đứng
Máy giặt Funiki lồng đứng

2. Có nên mua máy giặt Funiki không?

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, máy giặt Funiki thực sự là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn khi cân nhắc mua 1 máy giặt mới. Máy giặt Funiki đa dạng lựa chọn:

2.1 Các mẫu máy giặt Funiki lồng đứng

  1. Máy giặt lồng đứng Funiki HWM T685ABG 8.5kg
  2. Máy giặt lồng đứng Funiki HWM T695ABG 9.5kg
  3. Máy giặt lồng đứng Funiki HWM T6105ABG 10.5kg

2.2 Các mẫu máy giặt Funiki lồng ngang

  1. Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F885ADG Inverter 8.5kg
  2. Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F895ADG Inverter 9.5kg
  3. Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F8105ADG Inverter 10.5kg
  4. Máy giặt lồng ngang Funiki HWM F8125ADG Inverter 12.5kg

Hy vọng với các phân tích trên đây của #tudongvietphat, bạn đã tìm có cho mình những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi máy giặt Funiki có tốt không? Có nên mua không?