Tủ mát Hòa Phát có tốt không? 6 lý do nên mua tủ mát Hòa Phát

Tủ mát Hòa Phát có tốt không? 6 lý do nên mua tủ mát Hòa Phát

Tủ mát Hòa Phát có thiết kế hiện đại đẹp mắt, hoạt động bền bỉ và trang bị nhiều tiện ích nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy tủ mát Hòa Phát có tốt không? Hãy cùng #tudongvietphat tìm hiểu 8 lý do nên mua tủ mát Hòa Phát trong bài viết sau đây nhé!

1. Thương hiệu uy tín Tập đoàn Hòa Phát

Tủ mát Hòa Phát là sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát, thương hiệu uy tín tại Việt Nam và có trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm phát triển các sản phẩm điện lạnh như tủ đông, tủ mát, cái tên Hòa Phát được người tiêu dùng biết đến ngày một rộng rãi như một sản phẩm chắc chắn, đẹp mặt và bền bỉ.

2. Sản xuất tại Việt Nam với nhà máy hiện đại

Tủ mát Hòa Phát được sản xuất tại 2 nhà máy sản tại KCN Phố Nối A,  Hưng Yên và KCN Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tầu. Bên cạnh tủ mát, các nhà máy của Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm khác như tủ đông Hòa Phát, quạt điều hòa Hòa Phát.

Dây chuyền sản xuất tủ mát công suất 300.000 sản phẩm/năm của nhà máy sản xuất Tủ mát Hòa Phát gồm nhiều máy móc hiện đại của Italia và các nước Châu Âu như:

  • Máy định hình chân không 3 khoang tự động, công nghệ Italia. Tạo ra sản phẩm lòng trong cánh đạt chất lượng cao, giảm thiểu phế phẩm.
  • Dây chuyền gia công vỏ cơ khí, lòng trong nhôm nhăn của tủ mát tự động hoàn toàn, từ khâu lấy phôi đến khi ra thành phẩm.
  • Hệ thống dây chuyền đổ PU nhập khẩu từ Italia với công nghệ tiến tiến. Đảm bảo các sản phẩm tủ mát được bảo ôn tốt nhất, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống máy hút chân không, máy nạp gas, máy rò gas Công ty đã nhập khẩu từ Đức và Đan Mạch. Đảm bảo sản phẩm tủ mát được hút chân không và nạp gas, thử kín tự động với độ chính xác tuyệt đối.
  • Hệ thống kiểm tra tính năng làm lạnh toàn bộ sản phẩm với phần mềm máy tính hiện đại. Giúp quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm có độ chính xác cao.

Toàn bộ dây chuyền lắp ráp được nhập khẩu từ nhà cung cấp nổi tiếng với hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn từ khâu đầu tiên của quá trình sản xuất đến khi nhập kho. Giúp giảm thiểu nguồn lao động tham gia vào quá trình sản xuất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Cải thiện năng suất cao, giảm giá thành.

3. Giải sản phẩm tủ mát Hòa Phát phong phú – thiết kế hiện đại:

Từ khi ra đời đến nay các dòng sản phẩm tủ mát Hòa Phát đã khẳng định được vị thế trên thị trường. Hòa phát tự tin cạnh tranh với sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Tủ mát Hòa Phát sản xuất nhiều dung tích khác khau trải dài: 195 lít đến 1500 lít, loại 1 cánh, 2 cánh…

Với các dòng tủ mát một cánh dung tích nhỏ (các model HSR D6195 195 lít, HSR D6242 242 lít và HSR D6280 260 lít), Hòa Phát là sản phẩm duy nhất trên thị trường có điều khiển điện tử hiện số, hiển thị nhiệt độ trong tủ kèm tự chuẩn đoán lỗi trên màn hình.

Các mẫu tủ mát Hòa Phát 2 cánh công nghệ Inverter sử dụng Gas hiệu suất cao R290 là HSR D8526 526 lít, HSR D8723 723 lít và HSR D8812 812 lít có điện năng tiêu thụ rất thấp, chỉ từ 280W

Tủ được trang bị nhiều tiện ích như công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, điều khiển điện tử hiện số, kính công nghệ Low-E, quạt đảo gió công suất lớn, đèn chiếu sáng LED, khóa tủ inox…

Tủ mát Hòa Phát đa dang mẫu mã
Tủ mát Hòa Phát đa dang mẫu mã

4. Tủ mát Hòa Phát tiết kiệm điện

Tủ mát Hòa Phát có tiết kiệm điện không? Tủ mát Hòa Phát sử dụng máy nén chất lượng cao, đảm bảo vận hành êm, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện. Bề mặt bóng đẹp và không bị hen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Lớp cách nhiệt Polyrethane dày 52 đến 62mm giúp giữ nhiệt tốt , tiết kiệm điện năng . Kính hai lớp hút chân không công nghệ Low-E giảm thất thoát nhiệt…

Tủ mát Hòa Phát sử dụng gas lạnh hiệu suất cao R290a. Đây là các dòng gas thế hệ mới giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 40%. Đồng thời mó cũng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

5. Hoạt động bền bỉ

Tủ mát Hoà Phát có bền không? Tủ mát Hoà Phát với chất lượng theo tiêu chí “bền chuẩn Hoà Phát” có độ bền rất cao. Trải qua thực tế sử dụng của người tiêu dùng. tủ mát Hòa Phát có độ bền từ 8 – 10 năm trong điều kiện sử dụng thông thường. Độ bền cao giúp người dùng yên tâm sử dụng tủ mát Hoà Phát trong thời gian dài.

6. Bảo hành dài nhất thị trường 30 tháng

Tủ mát Hòa Phát là nhà sản xuất duy nhất bảo hành sản phẩm lên đến 30 tháng. Với hệ thống bảo hành rộng khắp 63 tỉnh thành, các trung tâm bảo hành trên toàn quốc giúp khách hàng sản yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.