Kích thước tủ lạnh mini 90 lít

Kích thước tủ lạnh mini 90 lít

Tủ lạnh mini 90 lít là mẫu tủ lạnh 1 cánh kích thước nhỏ thường được sử dụng trong phòng trọ, home-stay, nhà nghỉ, khách sạn. Khách hàng thường mua biết kích thước tủ lạnh mini 90 lít để xem xét bố trí không gia lắp đặt tủ. Nắm rõ kích thước tủ sẽ giúp khách hàng tính toán lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Tủ lạnh mini 1 ngăn giá bao nhiêu?

Tủ lạnh mini 90 lít phù hợp với không gian nào?

Tủ lạnh 90 lít là một trong những sản phẩm tủ lạnh mini, có kích thước nhỏ, gọn và được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Nếu là các gia đình nhỏ thì vị trí đặt tủ lạnh 90 lít lý tưởng nhất vẫn là khu nhà bếp. Bởi khi đặt ở khu vực nhà bếp sẽ thuận tiện cho việc lấy thực phẩm trong tủ ra để nấu ăn. Bên cạnh đó, từ trường và tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Còn nếu sử dụng tại các phòng trọ sinh viên, nhà nghỉ, khách sạn… tủ lạnh 90 lít thường được đặt ở góc phòng. Vị trí này cần cách xa chỗ giường ngủ để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người dùng.

Xem thêm: Tủ lạnh mini 2 cửa giá rẻ chính hãng bao nhiêu tiền?

Kích thước tủ lạnh mini 90 lít

Có nhiều thương hiệu sản xuất mẫu tủ lạnh mini 90 lít. Bảng dưới đây là kích thước và các thông số kỹ thuật chính của các mẫu tủ lạnh mini 90 lít bạn chạy nhất thị trường:

Tủ lạnh Funiki FR-91CD tủ mini 90 lítTủ lạnh AQUA 90 Lít AQR-D99FA (BS)Tủ lạnh mini Electrolux 90L EUM0900SA
ModelHòa Phát Funiki FR-91CDAqua AQR-D99FA (BS)Electrolux EUM0900SA
Kích thước: (RxSxC)mm472 x 441 x 831476 x 494 x 795474 x 447 x 831
Mầu sắcGhi xámĐenXám Bạc
Công suất75 W
Sản xuất tạiViệt NamViệt NamTrung Quốc
Thương hiệuHòa PhátAquaElectrolux
Bảo hành30 tháng24 tháng24 tháng

Một số lưu ý khi lắp đặt sử dụng tủ lạnh mini 90 lít

Lắp đặt và sử dụng tủ đúng cách, đảm bảo hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh mini 90 lít.

  • Vị trí đặt tủ lạnh cần thông thoáng, phần sau tủ cách tường khoảng 10cm, hai bên tủ cách các vật dụng khoảng 2cm để tủ lạnh được thoát nhiệt.
  • Ngoài ra, cần lưu ý phần chân tủ thiết kế để thông thoáng, thoát nhiệt và phòng ngừa việc đổ nước ra sàn nhà và gây chập điện, nguy hiểm cho người dùng. Bởi vậy, không nên tháo bỏ chân đế của tủ lạnh
  • Mặt trên của tủ không nên đặt các thiết bị điện khác để hạn chế sự tiêu hao điện năng.
  • Không nên đặt tủ quá gần bếp gas. Bởi khi sử dụng bếp gas có thể bắn ra các tia lửa gây nên hỏa hoạn. Khoảng cách an toàn giữa bếp gas và tủ lạnh là khoảng 2m. Đặc biệt với các phòng trọ có diện tích nhỏ cần lưu ý để giữ được khoảng cách này.

Xem thêm: Tủ lạnh mini 1 tháng hết bao nhiêu số điện

Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về kích thước tủ lạnh mini 90 lít và những lưu ý cần thiết khi lắp đặt sử dụng tủ. Nếu bạn quan tâm đến tủ lạnh mini 90 lít hay các sản tủ lạnh mini khác, Bạn hãy truy cập website www.TuDongVietPhat.com là kênh bán hàng online của công ty TNHH Nam Phong. Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất trên toàn quốc.