Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 nhỏ gọn tiện lợi

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 nhỏ gọn tiện lợi

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 nhỏ gọn tiện lợi được thị trường ưu chuộng do đáp ứng nhu cầu tăng cường trữ đông thực phẩm cho gia đình mà không tồn không gian. Thiết kế mở cánh phía trước như tủ lạnh giúp tủ đông Hòa phát 4 ngăn trở thành mẫu tủ trữ sữa mẹ cho bé tốt nhất thị trường, được mua nhiều nhất hiện nay. Cùng Việt Phát tìm hiểu ưu nhược điểm của mẫu tủ đông này để tìm hiểu tại sao đây sản phẩm bán chạy hàng đầu phân khúc.

Ưu điểm của tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1

Kích thước nhỏ gọn:

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 có kích thước rất nhỏ gọn: rộng 54,6 x sâu 56,8 x cao 95,5 cm. Kích thước nhỏ gọn giúp tủ rất dễ bố trí để trong mọi không gian bếp, hay trong phòng ngủ cho mục đích trữ sữa.

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 kích thước nhỏ gọn
Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 kích thước nhỏ gọn

Máy nén hoạt động êm:

Máy nén chất lượng cao, vận hành êm, làm lạnh nhanh, giữ lạnh tốt: Nhờ đó, có thể bảo quản thực phẩm lâu dài và tiết kiệm điện. Máy nén êm giúp trữ sữa tiện dụng khi có thể lắp đặt trong phòng ngủ.

Xem thêm: Chọn tủ đông mini trữ sữa mẹ loại nào tốt và phù hợp?

Độ lạnh sâu âm tới 30 độ C (*):

Các hãng tủ cùng loại trên thị trường độ lạnh tối đa âm 24 độ C, chỉ duy nhất ở tủ đông Hòa Phát lạnh sâu -30oC mang trọn dinh dưỡng thực phẩm.

– (*) lạnh sâu -30oC theo thử nghiệm nội bộ

Thân vỏ chắc chắn, lớp cách nhiệt dày 50-62mm

Thân vỏ chắc chắn, lớp cách nhiệt dày 50-62mm tăng cường khả năng cách nhiệt với môi trường tốt, giúp máy vận hành êm ái không tốn điện năng.

Ngăn đông mềm tiện lợi:

Ngăn dưới cùng của tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 sẽ có nhiệt độ từ -8oC đến 0oC, có thể sử dụng như một ngăn đông mềm. Giúp Bảo quản thực phẩm tươi ngon ngắn ngày hay giúp rã đông thực phẩm an toàn.

Mức giá dễ chịu:

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 có mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết các hộ gia đình. Có được mức giá này là nhở Hòa Phát đã chủ đo

Bảo hành dài hạn:

Sản phẩm Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1 bền chuẩn Hòa Phát được bảo hành dài hạn 30 tháng.

Nhược điểm của tủ đông Hòa Phát 4 ngăn

Chứa được ít thực phẩm:

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn dung tích nhỏ có hạn chế khi bạn muốn chứa nhiều thực phẩm.

Có đóng tuyết:

Tủ đông Hòa Phát 4 ngăn là dòng tủ đông trực tiếp lên có bị đóng tuyết trong ngăn kệ. Việc này khiến người dùng phải chú ý xả tuyết khi tuyết quá nhiều.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng tủ đông đứng Hòa Phát 4 ngăn HUF 300SR1