Đại lý điều hòa Funiki tại Hà Nội

Đại lý điều hòa Funiki tại Hà Nội

Bạn có nhu cầu lắp đặt điều hòa Funiki và bạn đang phân vân hoặc chưa tìm được địa chỉ đại lý điều hòa Funiki tại Hà Nội uy tín giá rẻ nhất? Hãy tới hệ thống cửa hàng Điện lạnh Việt Phát của công ty Nam Phong. công ty Nam Phong là đại lý số 1 sản phẩm điều hòa Funiki của Tập đoàn Hòa Phát. Với kinh nghiệm hàng chục năm cung cấp sản phẩm điện lạnh, chúng tôi đã xây dựng được uy tín cũng chất lượng dịch vụ đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi tới đây.

Sơ lược về điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki là dòng điều hòa thuộc thương hiệu Điện lạnh Hòa Phát, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Tiêu chuẩn của điều hòa Funiki:

Tất cả các sản phẩm điều hòa Funiki đều đạt được nhiều tiêu chuẩn ở Việt Nam như:

  • Tiêu chuẩn cơ sở máy điều hòa không khí: TCVN 01 – 2014.
  • Tiêu chuẩn “Thiết bị điện gia dụng và thiết bị điện tương tự – an toàn. Phần 2-40”: TCVN 5699 – 2 – 40: 2007 (IEC 60335-2-40: 2005).
  • Tiêu chuẩn “Điều hòa không khí – Hiệu suất năng lượng’’: TCVN 7830 : 2015
  • Tiêu chuẩn “Tương thích điện từ – Yêu cầu đối với thiết bị điện gia dụng, dụng cụ điện và các thiết bị tương tự – Phần 1: Phát xạ’’: TCVN 7492 – 1 : 2010 (CISPR 14 – 1:2009).
  • Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia: QCVN 9: 2012/BKHCN và sửa đổi l:2018.

Địa chỉ bán điều hòa Funiki uy tín giá tốt

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Funiki:

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, đảm bảo chất lượng cao: Do bên cạnh việc đáp ứng tiêu chí chất lượng của Việt Nam, điều hòa Funiki còn đảm bảo các tiêu chí quốc tế như chứng chỉ liên minh châu Âu. Vì thế, tất cả các sản phẩm điều hòa Funiki đều có chất lượng tốt.
  • Giá tốt: Điều hòa Funiki có giá cả vừa phải, tương xứng với chất lượng sản phẩm và trong mặt bằng chung của thị trường.
  • Bảo hành 30 tháng:Thời gian bảo hành điều hòa Funiki cao hơn nhiều sản phẩm máy điều hòa của thương hiệu khác trên thị trường, mang tới người tiêu dùng nhiều lợi ích hơn.
  • Chức năng chẩn đoán sự cố: Khi điều hòa Funiki phát sinh lỗi, những mã lỗi sẽ được hiển thị trên mặt lạnh. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quan sát, chẩn đoán và sửa chữa máy một cách nhanh chóng.
  • Lưới lọc chống bụi bẩn tinh chất Nano bạc: Lớp lưới dày nằm trên điều hòa giúp cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Còn lớp phủ bạc có tác dụng chống vi khuẩn, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây ô nhiễm có trong không khí.
  • Mẫu mã đa dạng: Có tới 3 kiểu máy điều hòa Funiki là điều hòa treo tường, điều hòa âm trần âm trần, điều hòa dạng cây (dạng đứng) để người tiêu dùng lựa chọn.
  • Đa dạng các tiện ích và tính năng khác: Powerful, đảo chiều tự động, Sleep, tiết kiệm điện, hướng gió với góc rộng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn, hộp điện chống cháy… mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.

Đại lý điều hòa Funiki tại Hà Nội giá rẻ nhất

Hệ thống cửa hàng Việt Phát – www.tudongvietphat.com của công ty TNHH KHKT Nam Phong địa lý phân phối chính thức của ĐIện lạnh Hòa Phát, là đại lý điều hòa Funiki số 1, chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm điều hòa Funiki với chế độ bảo hành theo đúng cam kết của Điện lạnh Hòa Phát. Không những thế quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi

TỦ ĐÔNG VIỆT PHÁT – Công ty TNHH KHKT NAM PHONG
MST: 0108135838
VP Hà Nội: Số 245 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ. Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Email: TuDongVietPhat@gmail.com
ĐT: (024) 322 020 66 Fax: (024) 322 02 065
Kho Hàng Hà Nội: Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Kinh doanh dự án: 024-32202066
Tổng đài bán hàng: 098.599.8481