Các yếu tố giúp điều hòa Funiki được nhiều khách hàng tin dùng

Các yếu tố giúp điều hòa Funiki được nhiều khách hàng tin dùng

Điều hòa Funiki là dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ khá phổ biến trên thị trường đang được sử dụng rộng rãi từ gia đình đến công sở trường học. Bạn có thể thắc mắc các yếu tố nào giúp điều hoà Funiki được nhiều khách hàng tin dùng đến như vậy? Cùng Việt Phát tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Các yếu tố giúp điều hòa Funiki được nhiều khách hàng tin dùng

1. Thương hiệu Việt Nam uy tín trên thị trường

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa, máy lạnh của Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát, một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Điện Lạnh Hòa Phát có nhà máy đặt tại Khu Công Nghiệp Phố Nối A, Văn Hưng Yên. Điều hòa Funiki được nghiên cứ và phát triển, nhiệt đới hóa đặc thù cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam và Malaysia.

Bên cạnh sản phẩm điều hòa, Điện Lạnh Hòa Phát cũng sản xuất các sản phẩm điện lạnh khác như: tủ lạnh Funiki, tủ đông Hòa Phát…

2. Chất lượng bền bỉ với thời gian

Điều hòa Funiki được người dùng đánh giá là thiết bị có độ bền cao nhờ thiết kế chắc chắn, đảm bảo cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài . Để mang đến cho người dùng những chiếc điều hòa bền bỉ với thời gian, Điện Lạnh Hòa Phát đã sử dụng rất nhiều thử nghiệm cho chiếc điều hòa của mình.

Thử nghiệm EMC (Tương thích điện từ trường)

Thử nghiệm này xác nhận xem sóng điện từ được phát đi trong quá trình vận hành có đủ thấp để tránh gây nhiễu cho các thiết bị khác không và thỏa mãn các tiêu chuẩn tương thích EMC tại Việt Nam.

Thử nghiệm Hiệu suất năng lượng

Thử nghiệm này đảm bảo chính xác việc tiết kiệm điện của máy điều hòa không khí. Điều này rất quan trọng vì thông số này phản ánh việc chuyển hóa năng lượng tiêu thụ của máy thành công suất làm lạnh. máy có chỉ số hiệu suất sử dụng năng lượng càng cao thì càng tiết kiệm điện năng hơn.

Vật liệu cao cấp

Dàn tản nhiệt được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

3. Thiết kế sang trong mà thân thuộc, phù hợp với mọi không gian

Yếu tố tiện nghi là một yếu tố vô cùng quan trọng mà người dùng khi bất cứ chọn lựa sản phẩm nào cũng đặt lên hàng đầu, những thiết bị mang đến sự tiện nghi sẽ giúp người dùng có cuộc sống thoải mái hơn. Với thiết kế tinh tế, sang trọng Điều hòa Funiki mang đến tiện nghi và phù hợp với mọi không gian phòng của bạn.

4. Chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Điều hòa Funiki được sản xuất tại nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn. Các sản phẩm được sản xuất một cách hiệu quả với chất lượng cao và đồng nhất. Điều hòa Funiki tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn công nghiệp cần thiết hàng đầu và các quy định được yêu cầu của thị trường.

5. Dịch vụ hậu mãi bảo hành chu đáo dài hạn

Chế độ bảo hành đặc biệt 30 tháng mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Điện lạnh Hòa Phát với các trung tâm bảo hành trải dài trên 64 tỉnh thành. Là thương hiệu của tập đoàn Hòa Phát, điều hòa Funiki nổi tiếng với hỗ trợ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng, tận tình.

6. Giá thành hợp lý với túi tiền

Điều hòa Funiki thương hiệu Việt có giá thành hợp lý, dễ tiếp cận với đại đa số mọi người. Điều này khiến sản phẩm được ưa chuộng tại mọi nơi.

Kết luận

Trên đây là các phân tích về những yếu tố giúp điều hoà Funiki được nhiều khách hàng tin dùng. Có thể nói, một thương hiệu uy tín cũng cấp điều hòa bền bỉ tại mức giá rẻ chính là các yếu tố then chốt giúp Funiki mở rộng thị trường. Nếu bạn muốn mua điều hòa Funiki chính hãng giá rẻ nhất, hãy truy cập website www.tudongvietphat.com. Hoặc liên lạc với chúng tôi tại hotline: 0985998481. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho các bạn 24/7