Hướng đặt tủ lạnh tiện lợi trong bếp và hợp phong thủy

Hướng đặt tủ lạnh tiện lợi trong bếp và hợp phong thủy

Theo quan niệm của một số gia đình, chiếc tủ lạnh là kho lưu trữ thực phẩm, nguồn sống của các thành viên và việc sắp đặt vị trí, hướng đặt tủ lạnh tiện lợi trong bếp và hợp phong thủy có thể mang lại sự ấm no, hạnh phúc cũng như may mắn cho gia đình.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW 551L Side by Side
Tủ lạnh Casper RS-575VBW 551L Side by Side

Vị trí đặt tủ lạnh tốt nhất chính là cạnh bếp và hướng cửa tủ quay ra hướng Bắc hoặc Đông Nam vì theo quan niệm phong thủy đây là những hướng lành, có thể hút lộc và mang lại may mắn cho gia chủ.

Không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp vì nhiệt độ nóng của bếp tác động trực tiếp vào tủ rất dễ gây hỏng hóc. Không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ. Tuyệt đối không đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang bởi đây là góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ.

Ngoài ra, nên lựa chọn một chiếc tủ lạnh với đầy đủ tính năng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp mà giá thành lại rất phải chăng như Tủ lạnh Funiki – Hòa Phát. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm tư vấn từ các nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất.