Chọn điều hòa Funiki cho sức khỏe gia đình

Chọn điều hòa Funiki cho sức khỏe gia đình

Với điều hòa Funiki không khí trong phòng không chỉ mát đều dịu nhẹ với độ ẩm được duy trì, mà không khí còn được làm sạch, khử khuẩn, bảo vệ giấc ngủ cho mọi thành viên nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Lý do bạn chọn điều hòa Funiki cho sức khỏe gia đình

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Không lo tiếng ồn từ điều hòa có thể làm bé giật mình, thức giấc, vì Điều hòa Funiki được trang bị công nghệ Inverter tối tân – vừa vận hành êm mà lại tiết kiệm điện.

Chế độ Sleep thông minh

Nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng đều có nguy cơ khiến bé ngủ không tròn giấc, thậm chí cảm sốt. Nhưng với Chức năng Sleep của Điều hòa Funiki, ba mẹ hoàn toàn yên tâm vì sau 2 giờ đầu tiên, điều hoà tự động tăng nhiệt độ lên 1 độ mỗi giờ. Sau đó, máy sẽ duy trì nền nhiệt đó trong vòng 5h đồng hồ tiếp theo và tự động tắt khi chạy đủ 7 giờ đồng hồ.

Hệ thống lọc công nghệ mới nhất

Điều hòa Funiki với nhờ tấm lọc thông minh bổ sung Nano Bạc, Vitamin C và Carbon hoạt tính giúp không khí luôn tươi mát, an toàn cho sức khỏe.

Màng lọc Nano bạc

Điều hòa Funiki màng lọc Nano Bạc
Điều hòa Funiki màng lọc Nano Bạc

Điều hòa Funiki với màng lọc Nano Bạc sẽ liên tục giải phóng ion bạc nano vào trong không khí để loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả và liên tục. Ion bạc có thể phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn và hấp thụ các thành phần trong tế bào vi khuẩn, đưa lại bầu không khí an toàn, sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Màng lọc kép Vitamin C và Cacbon (Than hoạt tính).

Điều hòa Funiki màng lọc Các bon và Vitamin C
Điều hòa Funiki màng lọc Các bon và Vitamin C

Khi máy hoạt động, tính khử mùi mạnh của than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ ức chế mùi hôi, mùi thức ăn ám trong không khí và những mùi khó chịu khác, giúp không khí sau khi đi qua màng lọc sạch hơn. Cùng lúc đó, các ion vitamin C cũng được phát tán ra không khí bên ngoài, ngăn ngừa tác động của tia cực tím, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da.

Chọn Điều hòa Funiki – là bạn chọn cho con những gì tốt nhất cho sức khỏe gia đình!